MacBook Air 2020 đầu tiên về Việt Nam, giá từ 27,7 triệu đồng

MacBook Air 2020 nổi bật với việc được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10, phiên bản mới sẽ có mức dung lượng tối thiểu là 256 GB và có giá từ 27,7 triệu đồng cho hai màu bạc và xám, riêng với màu vàng sẽ là 27,9 triệu đồng.

Phiên bản MacBook Air 2020 này hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường laptop đang trong giai đoạn bão hòa. 

Đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết, với hiệu suất gấp đôi cùng bàn phím Magic Keyboard mới tương tự Macbook Pro và mức giá bán tốt, khả năng lượng máy về đợt đầu không đủ nhu cầu của người dùng.

macbook-air-2020

Dung lượng SSD thấp nhất là 256 GB. 

So với người tiền nhiệm, Macbook Air 2020 xử lý cùng lúc hai mong muốn của người dùng: Nâng cấp đáng kể hiệu năng và giảm giá niêm yết ban đầu.

Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 cùng card đồ hoạ tích hợp Iris Plus Graphics, Apple tự tin Macbook Air 2020 mang tới hiệu năng mạnh gấp đôi cùng khả năng xử lý đồ hoạ tăng tới 80%.

Mẫu macbook năm nay có chất liệu hoàn thiện thân máy từ nhôm

Đây cũng là dòng Macbook tiếp theo được Apple bỏ đi thiết kế bàn phím cánh bướm thế hệ cũ vốn đã bị khá nhiều người phàn nàn về độ bền, thay vào đó là kiểu thiết kế giống như trên MacBook Pro 16 inch, với hành trình phím 1 mm.

Chiếc laptop này được trang bị bàn phím cắt kéo giống như trên các mẫu Macbook Pro. 

Với mức giá bán khởi điểm thấp hơn dự kiến, cấu hình mạnh mẽ cùng đặc trưng sở hữu đầu tiên, Macbook Air 2020 là model đáng mua trong phân khúc laptop 25-30 triệu đồng.

Đọc thêm