iPhone XS giảm giá sốc chỉ còn 11,4 triệu đồng

iPhone XS được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 12-9-2018 tại Nhà hát Steve Jobs. Hiện tại, đây cũng là một trong những mẫu smartphone được nhiều người tìm mua vì thiết kế đẹp, cấu hình mạnh cùng mức giá khá tốt.

Máy vẫn sử dụng phần khung bằng thép không gỉ, mặt trước và sau đều được làm bằng kính (hỗ trợ sạc không dây), thiết kế của máy vẫn chịu nhiều ảnh hưởng từ iPhone X.

iPhone XS có kích thước màn hình chỉ 5,8 inch, không quá lớn như các dòng smartphone hiện nay nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái bằng một tay. Tấm nền OLED được Apple tinh chỉnh lại, mang đến trải nghiệm thị giác tốt hơn khi xem phim, chơi game, giải trí...  

iPhone-xs

iPhone XS nổi bật với thiết kế đẹp, mặt lưng bằng kính sáng bóng. Ảnh: Internet

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý “nhà làm” A12 Bionic (7 nm), đạt 363.525 điểm khi kiểm tra bằng AnTuTu. Bộ nhớ trong 64 GB tuy không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ cơ bản của người dùng. GPU trên máy cũng đã được Apple cải tiến, tích hợp trí tuệ nhân tạo nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất khi chơi game. 

Cụm camera sau vẫn được đặt theo chiều dọc, độ phân giải 12 MP như cũ (nhưng kích thước điểm ảnh lớn hơn), nhờ đó máy có thể nhận được nhiều ánh sáng hơn khi chụp. Trong khi đó camera selfie có độ phân giải 7 MP, khẩu độ f/2.2 đi kèm với nhiều bộ lọc và tính năng thú vị. 

Theo ghi nhận, hiện tại iPhone XS 64 GB like new (đã qua sử dụng) đang được bán ra với mức giá chỉ 11,57 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu mua hàng trực tuyến (giao tận nhà), người dùng sẽ được giảm thêm 150.000 đồng, đẩy mức giá xuống chỉ còn 11,42 triệu đồng, một con số khá hời cho thiết bị từng là siêu phẩm vào năm ngoái. 

Không giống như các thiết bị Android, iPhone vẫn luôn được Apple cập nhật tính năng và vá lỗi thường xuyên mỗi năm (trung bình khoảng năm năm). 

iPhone-xs

iPhone XS 64 GB giảm giá sốc trong mùa dịch COVID-19. Ảnh: TIỂU MINH

Đọc thêm