iPhone XS 64 GB giá chỉ còn 8,7 triệu đồng

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp đã phần nào ảnh hưởng đến túi tiền của nhiều người, do đó, việc lựa chọn các mẫu iPhone đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí đang là xu hướng chung hiện nay. Tuy nhiên, bạn phải thật sự cẩn trọng và lựa chọn những cửa hàng uy tín để tránh mua nhầm phải hàng dựng. 

So với iPhone 7 Plus hay iPhone 8, iPhone XS đã có nhiều thay đổi về mặt thiết kế, cấu hình ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong 3-4 năm tới. 

Máy có màn hình 5,8 inch, không quá lớn như các dòng điện thoại hiện nay nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhìn, đồng thời cho phép bạn dễ dàng điều khiển bằng một tay. Tấm nền OLED trên iPhone XS đã được Apple điều chỉnh lại đôi chút, mang đến trải nghiệm tốt hơn khi chơi game, xem phim... 

iphone-xs

Phần khung của iPhone XS được làm bằng thép không gỉ, mặt trước và sau bằng kính, hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh 18 W. Mặc dù vậy, thiết kế của máy vẫn chịu nhiều ảnh hưởng từ iPhone X. 

Về phần cứng, iPhone XS sử dụng bộ vi xử lý A12 Bionic, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, không quá lớn nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng. GPU trên máy cũng đã được Apple cải tiến, tích hợp trí tuệ nhân tạo nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất khi chơi game. 

Mặt sau của máy là cụm camera được đặt theo chiều dọc với độ phân giải 12 MP (nhưng kích thước điểm ảnh lớn hơn). Trong khi đó camera selfie có độ phân giải 7 MP, khẩu độ f/2.2 đi kèm với nhiều bộ lọc và tính năng thú vị. Tất nhiên iPhone XS vẫn hỗ trợ đầy đủ các chế độ chụp ảnh và quay phim 4K thông thường. 

Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, iPhone XS 64 GB đã qua sử dụng đang được bán ra với mức giá khoảng 8,7 triệu đồng. Ưu điểm của những thiết bị này chính là ngoại hình ít trầy xước, dương lượng pin còn cao và mức giá rẻ hơn so với hàng chính hãng (nguyên seal, mới 100%).

Tuy nhiên, tại một số nơi bạn sẽ thấy mức giá niêm yết sản phẩm thấp hơn đến 2-3 triệu đồng. Thực chất đây là những mẫu iPhone XS bị mất Face ID, nghĩa là bạn sẽ không thể sử dụng chức năng mở khóa bằng khuôn mặt. 

gia-iphone-xs-64-gb

Giá iPhone XS 64 GB đã qua sử dụng. Ảnh: TIỂU MINH

Thông thường, iPhone chỉ bị mất Face ID khi vô nước, rơi vỡ màn hình... Mặc dù vẫn có thể sử dụng các tính năng khác hoàn toàn bình thường (ngoại trừ Face ID), tuy nhiên, bạn không nên mua những thiết bị này vì rất dễ gặp rủi ro trong tương lai.  

Nếu không dư dả về tài chính, bạn có thể chọn mua iPhone 7 Plus đã qua sử dụng với giá khoảng 5,3 triệu đồng tại các cửa hàng bán lẻ.

Đọc thêm