iPhone XR, XS và XS Max chính hãng giảm giá 2 triệu đồng

Bộ ba sản phẩm iPhone mới chính hãng (mã VN/A) đã chính thức lên kệ tại FPT Shop và F.Studio từ ngày 2-11 với phiên bản 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB. Về màu sắc, iPhone XS và XS Max sẽ có ba màu gồm Vàng Đồng, Bạc, Xám. Riêng với iPhone XR được Apple ưu ái trang bị sáu màu trẻ trung như Trắng, Đen, Đỏ, Vàng, Cam, Xanh. Giá của từng sản phẩm cụ thể như sau:

iPhone XR, XS và XS Max chính hãng giảm giá 2 triệu đồng ảnh 1

iPhone XS, XS Max vẫn có thiết kế lưng kính, khung viền thép sáng bóng. Khác biệt lớn nhất chính là màu Vàng Đồng và màn hình lớn 6.5 inch (XS Max). Trong khi đó, iPhone XR sở hữu màn hình tràn viền kích thước 6.1 inch, có lưng kính và phần khung viền làm bằng chất liệu hợp kim nhôm.

iPhone XR, XS và XS Max chính hãng giảm giá 2 triệu đồng ảnh 2

Cả ba phiên bản iPhone mới đều sử dụng A12 Bionic - bộ vi xử lý di động mạnh mẽ nhất hiện nay. Được xây dựng trên tiến trình 7 nm và trang bị sáu lõi xử lý, A12 Bionic cho hiệu suất nhanh hơn 15% so với phiên bản iPhone X, tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn 50% so với thế hệ A11 Bionic cũ nhưng rất tiết kiệm năng lượng.

iPhone XR, XS và XS Max chính hãng giảm giá 2 triệu đồng ảnh 3

Camera chính của ba chiếc iPhone mới đều có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.8, được trang bị cảm biến hoàn toàn mới, hỗ trợ chụp ảnh Smart HDR, giảm nhiễu khi chụp ảnh thiếu sáng, có khả năng hỗ trợ quay video chuẩn 4K. Trong khi bộ đôi iPhone XS và XS Max được trang bị cụm camera kép thì iPhone XR chỉ sở hữu cho mình một camera nhưng vẫn có chế độ chụp xóa phông và chỉnh khẩu độ ảnh sau khi chụp. Ngoài ra, đây cũng những thiết bị đầu tiên được Apple trang bị tính năng quay video với chất lượng âm thanh nổi.

iPhone XS và XS Max sử dụng màn hình công nghệ OLED còn iPhone XR được trang bị công nghệ LCD. Cả ba phiên bản đều được trang bị công nghệ hiển thị True Tone của Apple, cho phép điều chỉnh nhiệt độ màu sắc phù hợp với môi trường xung quanh.

Khi chọn mua iPhone chính hãng tại FPT Shop, bạn sẽ được trả góp 0% trong chín tháng, đồng thời giảm thêm 1 triệu đồng khi mua combo sức khỏe gồm iPhone, Apple Watch và Airpods bất kỳ. Đặc biệt, người dùng sẽ được hoàn tiền 2 triệu đồng khi sử dụng thẻ tín dụng Citibank. 

Nếu đang sử dụng smartphone cũ (không phân biệt nguồn gốc máy cũ, máy xấu/tốt đều thu, kể cả máy xách tay, không còn hộp, không còn đủ phụ kiện, thậm chí đã hết hạn bảo hành và bị trầy, móp, tróc sơn...), bạn có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới, tiết kiệm đến 12 triệu đồng.

iPhone XR, XS và XS Max chính hãng giảm giá 2 triệu đồng ảnh 4

iPhone XR, XS và XS Max chính hãng giảm giá 2 triệu đồng ảnh 5


Đọc thêm