iPhone X hư màn hình sẽ được sửa miễn phí

Apple thừa nhận rằng “màn hình iPhone X có thể gặp sự cố liên quan đến cảm ứng do lỗi module hiển thị”. Cụ thể, màn hình đôi khi sẽ không phản hồi lại các thao tác hoặc tự động chạm khi không có ai tác động. 

Khi gặp những sự cố kể trên, bạn có thể liên hệ với Apple hoặc các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền để được thay thế miễn phí nếu thiết bị đủ điều kiện. Lưu ý, chương trình này chỉ áp dụng riêng cho mẫu iPhone X (không bao gồm các thiết bị đã thay thế màn hình của bên thứ ba). Trong trường hợp làm rơi, vỡ, nứt phần màn hình thì Apple sẽ tính thêm một khoản phí tuỳ vào tình trạng nặng nhẹ.

Hiện tại, chương trình thay màn hình iPhone X miễn phí được áp dụng tại một số thị trường phổ biến như Mỹ, Singapore, Hong Kong, Việt Nam,… Bạn sẽ được thay màn hình miễn phí trong vòng 3 năm tính từ ngày mở bán, tức là từ tháng 11-2017 đến năm 2020 chứ không tính theo thời gian bảo hành máy.

Trước khi sửa chữa thiết bị, người dùng hãy sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone sang iTunes hoặc iCloud. 

Apple không nói rõ các mẫu iPhone X bị ảnh hưởng được bán ở đâu, sản xuất từ năm nào hoặc số serial trong một phạm vi nào. Do đó, có vẻ như lần này sự cố ảnh hưởng đến rất nhiều người. 

iPhone X có thiết kế sang trọng, màn hình lớn 5,8 inch, chạy iOS ổn định mượt mà, chip xử lý Apple A11, RAM 3 GB, cùng viên pin 2.716 mAh bền bỉ là một lựa chọn hợp lý. Chưa kể, iPhone X là chiếc điện thoại có thiết kế đột phá kể từ iPhone 6. Những điểm nổi bật như màn hình tai thỏ, sạc không dây và camera kép 12 MP có hỗ trợ chống rung quang học.

Giá iPhone X đang ở mức rẻ nhất từ trước tới nay (15,6 triệu cho phiên bản iPhone X 64 GB cũ), thấp kỉ lục, so với thời điểm cách đây một tháng. Có thể lí giải rằng thời điểm ra tết, sức mua giảm nên giá iPhone cũng giảm theo để kích cầu tiêu dùng. Nếu muốn sở hữu flagship này, khách hàng có thể tranh thủ thời điểm này để mua hàng với mức giá tốt nhất.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

Đọc thêm