iPhone, iPad, MacBook giảm giá hơn 5 triệu đồng dịp lễ 30-4

1. iPad 2018 WiFi (32 GB) chính hãng

Sản phẩm có thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình Retina 9,7 inch, camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 1.2 MP và 8 MP. Về phần cứng, máy được trang bị vi xử lý A10 Fusion 4 nhân (2,34 GHz), bộ nhớ trong 32 GB, RAM 2 GB và tính năng mở khóa bằng vân tay. 

Theo ghi nhận, mẫu iPad 2018 WiFi 32 GB hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 8,29 triệu đồng. Tuy nhiên, mới đây Tiki đã mạnh tay giảm giá sản phẩm xuống chỉ còn 6,55 triệu đồng (nhập mã MUNGDAILE300) để mừng đại lễ 30-4 và 1-5 sắp tới.

2. Samsung Galaxy A9 2018 

Samsung Galaxy A9 (2018) là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu hệ thống camera với 4 thấu kính cùng hàng loạt các nâng cấp đáng giá về cấu hình và tính năng.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, 6 GB RAM nên việc chạy đa nhiệm và xử lý các tác vụ nặng tương đối đơn giản. Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 8,9 triệu đồng (giảm 3,5 triệu so với trước đó) tại FPT Shop.

3. MacBook Air 2018 (Core i5, RAM 8 GB, 128 GB lưu trữ)

Theo Apple, MacBook Air là chiếc máy tính xách tay được yêu thích nhất từ trước đến nay, đặc biệt là những trải nghiệm mà nó mang đến cho người dùng.

MacBook Air sẽ là lựa chọn hợp lý đối với những ai có ngân sách hạn hẹp nhưng vẫn muốn trải nghiệm công nghệ mới. Dù không có nhiều thay đổi về thiết kế, tuy nhiên MacBook Air thế hệ mới đã được trang bị màn hình Retina (độ phân giải 2.560 x 1.600 px) thay vì chỉ 1.440 x 900 px như trước đây (tăng khoảng 48%). Phần viền dày trên màn hình đã biến mất, thay vào đó là viền đen mỏng hơn.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ tám và card đồ họa tích hợp, đủ sức xử lý các tác vụ nặng như chỉnh sửa hình ảnh, dựng phim, chơi game Fortnite... Trackpad được trang bị Force Touch thế hệ mới, bàn phím "cánh bướm" thế hệ thứ ba, Touch ID, cổng USB Type-C... 

Nhìn chung, phiên bản MacBook Air 2018 được trang bị khá nhiều cải tiến so với trước đó, đặc biệt là màn hình Retina và Touch ID. Đây là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích những dòng laptop cấu hình mạnh, thiết kế mỏng nhẹ và pin "trâu".

Hiện tại máy đang được bán ra với mức giá 26,69 triệu đồng (nhập mã MUNGDAILE300) trên Tiki, giảm hơn 5 triệu so với thời điểm mới ra mắt.

4. iPhone X 64 GB

iPhone X có thiết kế sang trọng, màn hình lớn 5,8 inch, chạy iOS ổn định mượt mà, chip xử lý Apple A11, RAM 3 GB, cùng viên pin 2.716 mAh bền bỉ là một lựa chọn hợp lý. Chưa kể, iPhone X là chiếc điện thoại có thiết kế đột phá kể từ iPhone 6. Những điểm nổi bật như màn hình tai thỏ, sạc không dây và camera kép 12 MP có hỗ trợ chống rung quang học. 

Hiện tại sản phẩm đang được bán online tại FPT Shop với mức giá 20,9 triệu đồng (giảm 2 triệu đồng so với trước đó).

Hi vọng với những thông tin mà kynguyenso.plo.vn vừa cung cấp, bạn đọc sẽ chọn được cho mình một sản phẩm công nghệ phù hợp với túi tiền, đồng thời tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết.

Đọc thêm