iPhone cũ chạy nhanh hơn khi nâng cấp lên iOS 10

iOS 9.3.2 và iOS 10 Beta 3: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Ngày hôm qua (19-7), Apple đã lần lượt tung ra các bản cập nhật iOS 9.3.3, iOS 10 Beta 3, Mac OS X 10.11.6… cho các thiết bị iOS bao gồm iPhone, iPad, Apple Watch và MacBook. 

Cũng giống như các phiên bản trước đó, iOS 10 Beta 3 tập trung chủ yếu vào việc sửa lỗi và tăng độ ổn định.

iPhone cũ sẽ chạy nhanh hơn khi nâng cấp lên iOS 10 Beta 3

iPhone cũ sẽ chạy nhanh hơn khi nâng cấp lên iOS 10 Beta 3. Ảnh: Internet

Để kiểm tra hiệu suất của iOS 10 Beta 3, nhóm nghiên cứu tại iAppleBytes đã đưa iPhone 6s, iPhone 6, iPhone 5s và iPhone 5 lên bàn cân để so sánh tốc độ giữa hai phiên bản iOS 9.3.2 và iOS 10 Beta 3. 

Video thử nghiệm cho thấy cả hai hệ điều hành đều thực hiện các tác vụ khá mịn và nhanh chóng, xét về thời gian mở ứng dụng, không có khác biệt quá nhiều giữa các thiết bị chạy iOS 9.3.2 và iOS 10 Beta 3.

Ấn tượng nhất chính là iPhone 5, hiệu suất của thiết bị đã được cải thiện đáng kể khi cài đặt iOS 10 Beta 3. Điều này khá đáng khen bởi Apple vẫn còn quan tâm đến các thiết bị đời cũ như iPhone 5 và 5s, tất nhiên đây chỉ mới là phiên bản Beta nên sẽ có một số lỗi nhỏ xảy ra trong quá trình sử dụng. 


Xem thêm:

 

Cách mở khóa iPhone mà không cần nhấn nút Home 2 lần - Apple vừa cho ra mắt bản cập nhật iOS 10 Beta 3 với nhiều cải tiến, đồng thời loại bỏ tính năng phiền phức khi phải nhấn hai lần nút Home để mở khóa iPhone.


Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi đoạn video kiểm tra sau đây:

 

Đọc thêm