iPhone 8 Plus giảm giá chỉ còn 6,7 triệu đồng

Việc chọn mua điện thoại đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí đang là xu hướng trong thời gian gần đây.

iPhone 8 Plus được ra mắt cùng lúc với iPhone X (2017) nên được thừa hưởng nhiều tính năng cao cấp, sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá chỉ 6,7 triệu đồng cho phiên bản 64 GB, giảm 200.000 đồng so với trước đó.

Thiết kế của sản phẩm không có nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm (iPhone 7 Plus) ngoại trừ mặt lưng bằng kính, hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh 18 W.  

iPhone-8-plus

iPhone 8 Plus có màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, màn hình True Tone có khả năng tự động điều chỉnh màu sắc theo ánh sáng của môi trường xung quanh. Đây cũng là phiên bản iPhone đầu tiên được trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi thông qua mặt lưng bằng kính. 

So với các mẫu điện thoại Android hiện nay, viên pin trên iPhone 8 Plus có dung lượng khá “khiêm tốn”, chỉ 2.900 mAh. Tuy nhiên, vì được tối ưu tốt phần cứng lẫn phần mềm nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị liên tục cả ngày dài, đi kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh 18 W, hỗ trợ sạc 50% pin trong vòng 30 phút.

Về phần cứng, máy sử dụng bộ vi xử “cây nhà lá vườn” A11 Bionic, cho khả năng xử lý nhanh hơn 25% so với dòng A10, RAM 3 GB, camera kép 12 MP, khẩu độ f/1.8 cùng khả năng chống rung quang học.

Camera selfie ở mặt trước đã được nâng lên 7 MP, khẩu độ f/2.2, đi kèm theo đó là hàng loạt bộ lọc đặc sắc. Tất nhiên, máy vẫn hỗ trợ quay video 4K 60 fps (khung hình/giây) tương tự như các phiên bản trước đó. 

iPhone 8 Plus là phiên bản cuối cùng vẫn còn nút Home vật lý, sử dụng Touch ID (vân tay) để mở khóa thiết bị thay vì Face ID (khuôn mặt). 

Giống như các mẫu điện thoại cao cấp trên thị trường, iPhone 8 Plus cũng hỗ trợ kháng bụi, kháng nước theo chuẩn IP68. Điều này đồng nghĩa với việc điện thoại có thể chịu được nước ở độ sâu 1 m trong vòng 30 phút, tuy nhiên, Apple vẫn khuyến cáo người dùng không nên sử dụng điện thoại dưới nước để hạn chế thiệt hại.

Là phiên bản quốc tế nên người dùng chỉ cần gắn SIM vào iPhone 8 Plus để sử dụng ngay. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ổn định, đây là một trong những mẫu smartphone có sức mua tốt nhất trong vài tháng gần đây.

Đọc thêm