iPhone 7 Plus giá 6,3 triệu đồng, xài 3 năm không lo lỗi thời

Không giống như các thiết bị Android, Apple vẫn thường xuyên tung ra các bản cập nhật iOS đều đặn hàng năm. Cụ thể, phiên bản iOS 13 mới nhất hiện nay vẫn hỗ trợ iPhone 6S, điều này đồng nghĩa với việc nếu chọn mua iPhone 7 Plus, bạn vẫn có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong khoảng 2-3 năm mà không lo lỗi thời. 

Theo khảo sát tại một số cửa hàng, đa số người dùng hiện nay đều chọn mua iPhone đã qua sử dụng (like new) để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn phải thật sự cẩn trọng và lựa chọn những cửa hàng uy tín để tránh mua nhầm phải hàng dựng.

Hiện tại, iPhone 7 Plus 32 GB đã qua sử dụng đang được bán ra với mức giá khoảng 6,3 triệu đồng.

iphone-7-plus-giam-gia

iPhone 7 Plus đã qua sử dụng có mức giá tương đối dễ thở. Ảnh: TIỂU MINH

Trong khi đó, hàng chính hãng (mới 100%) sẽ có giá khoảng 12,9 triệu đồng, dù mức giá chênh lệch khá nhiều nhưng đổi lại thiết bị sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng và nhiều ưu đãi khác. 

iPhone 7 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị camera kép ở mặt sau với độ phân giải 12 MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Với một cú chạm, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi qua lại giữa chế độ zoom 1x hoặc 2x, ngoài ra, Apple còn hỗ trợ zoom kỹ thuật số lên đến 10x.

Trong khi đó, camera selfie ở mặt trước cũng được nâng cấp lên thành 7 MP với khẩu độ f/2.2, hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng nhờ công nghệ Retina Flash (sử dụng màn hình làm đèn flash trước), Auto HDR.

camera-iPhone-7-plus

iPhone 7 Plus có nhiều thay đổi về camera sau. Ảnh: Internet

Xét về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” A10 Fusion với hiệu năng tốt, xử lý mượt mà các tác vụ, thậm chí cả khi người dùng chơi game nặng. iPhone 7 Plus được trang bị màn hình Retina 5.5 inch, hỗ trợ gam màu rộng, cho khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn. 

Bên cạnh đó, với hệ thống loa stereo, bạn có thể trải nghiệm âm thanh tốt hơn khi xem phim, nghe nhạc hoặc thực hiện các cuộc gọi với loa ngoài. 

Thiết kế của iPhone 7 Plus không có nhiều thay đổi, ngoại trừ dải ăng-ten ở mặt lưng đã được đưa sát vào cạnh viền, tăng tính thẩm mỹ. Nút Home quen thuộc không còn là phím vật lý mà được thay thế bằng cảm ứng, nó sẽ rung lên khi bạn ấn.

Đọc thêm