iPhone 6S 32 GB giảm giá còn 3,19 triệu đồng nhân dịp 20-11

1. iPhone 6S 32 GB

iPhone 6S có lẽ là một trong những mẫu iPhone hiếm hoi đến thời điểm hiện tại vẫn được nhiều người tìm mua vì mức giá rẻ, thiết kế đẹp và hiệu năng ổn định. 

Với bộ vi xử lý A9 cùng 2 GB RAM, thiết bị có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như lướt web, Facebook, xem video YouTube, chơi game… hay nhắn tin với bạn bè.

iphone-6s

iPhone 6S vẫn được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 14.2, tuy nhiên người dùng khôn nên nâng cấp để máy hoạt động ổn định hơn. Ảnh: TIỂU MINH

Camera trước và sau có độ phân giải 5 MP và 12 MP, viên pin có dung lượng 1.715 mAh cho thời gian sử dụng khoảng một ngày dài. Hiện tại, sản phẩm vẫn có thể nâng cấp lên phiên bản iOS 14.2 mới nhất (tại thời điểm viết bài) dù đã có tuổi đời hơn năm năm.

Hiện tại, người dùng đang có xu hướng chọn mua điện thoại đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành dài hạn và cam kết ngay từ đầu, không nên mua hàng qua tay hoặc hàng có mức giá rẻ đáng ngờ.

Theo ghi nhận ở thời điểm hiện tại, iPhone 6S 32 GB (đã qua sử dụng) đang được bán ra với mức giá 3,19 triệu đồng.

2. iPhone 8 Plus 64 GB

iPhone 8 Plus có thiết kế tương tự như các phiên bản trước đó, tuy nhiên, phần mặt lưng đã được làm lại bằng kính, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.  

Ra mắt cùng lúc với iPhone X, iPhone 8 Plus được thừa hưởng những tinh túy trên iPhone X, cụ thể, máy có màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, công nghệ màn hình True Tone có khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu sắc tùy vào môi trường bạn sử dụng.

Bộ vi xử A11 Bionic cho hiệu năng tốt, RAM 3 GB đa nhiệm mượt mà, camera kép 12 MP, khẩu độ f/1.8, chống rung quang học.

Hiện tại iPhone 8 Plus 64 GB đang được bán ra với mức giá 7,9 triệu đồng (đã qua sử dụng).

iphone-8-plus

3. iPhone X 64 GB

Mẫu iPhone giảm giá cuối cùng trong danh sách này là iPhone X 64 GB, đây là phiên bản có nhiều điểm thay đổi và được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017, nhân dịp Apple kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone. 

Bắt đầu từ phiên bản iPhone X, Apple đã loại bỏ nút Home vật lý (tích hợp Touch ID) và thay thế bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID.

Phần khung máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ và kính cường lực ở cả hai mặt. iPhone X có kích thước màn hình 5,8 inch (độ phân giải 2.436 x 1.125 px), tấm nền OLED giúp màu sắc hiển thị trung thực hơn và sáng hơn.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý A11 Bionic, RAM 3 GB cùng khả năng nâng cấp lên iOS 14.2. Dung lượng pin trên iPhone X cũng được cải tiến, cho thời gian sử dụng cao hơn 2 tiếng so với các phiên bản trước đó.

iphone-x

Mặt sau của máy là cụm camera kép với độ phân giải 12 MP (khẩu độ f/1.8 và f/2.4), đèn flash LED bốn tông màu, hỗ trợ chống rung quang học OIS trên cả hai camera.

Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị để quay video 4K với 60 khung hình/giây (fps) hoặc Full HD với 240 fps. Trong khi đó, camera selfie có độ phân giải 7 MP, hỗ trợ quay video Full HD với 30 fps. 

Hiện tại, iPhone X 64 GB đã qua sử dụng đang được bán ra với mức giá 9,59 triệu đồng. 

7 cách sửa lỗi hao pin trên iPhone 12
7 cách sửa lỗi hao pin trên iPhone 12
(PLO)- Bạn thích iPhone 12 nhưng không hài lòng với thời lượng pin của thiết bị? Dưới đây là một số mẹo nhỏ để cải thiện thời lượng pin trên iPhone.

Đọc thêm