iPhone 13 series giảm mạnh đến 6 triệu đồng

AUDIO bài viết

Bất chấp những khó khăn do đại dịch gây ra, người tiêu dùng vẫn ồ ạt xuống tiền để sở hữu iPhone 13 series ngay khi sản phẩm được mở bán tại Việt Nam vào ngày 22-10.

Xu hướng lựa chọn iPhone 13 series không có quá nhiều chênh lệch. Cụ thể, iPhone 13 Pro Max vẫn chiếm 30%, 25% là iPhone 13 Pro, 20% cho iPhone 13 và 15% cho iPhone 13 mini. Màu xanh và màu hồng vẫn là hai màu được lựa chọn nhiều nhất.

iPhone 13 Pro Max là model được giảm giá lên đến 6 triệu đồng (phiên bản 256 GB), đẩy mức giá hiện tại xuống chỉ còn 32,9 triệu đồng.

5 mẫu smartphone đẹp nhất năm 2021
5 mẫu smartphone đẹp nhất năm 2021
(PLO)- Samsung Galaxy Z Fold3, iPhone 13 Pro Max, Asus ROG Phone 5… đều là những mẫu smartphone được đánh giá cao về cả hiệu năng lẫn thiết kế trong năm 2021.
iphone-13-pro-max

iPhone 13 series được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic 5 nm+, đây là bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay với hiệu suất CPU và GPU tăng hơn 25% so với thế hệ trước, cho phép bạn có thể thoải mái biên tập video 4K, chơi game đồ họa cao...

Sản phẩm có kích thước màn hình lần lượt là 5,4 inch cho iPhone 13 mini, 6,1 inch cho iPhone 13 và iPhone 13 Pro, 6,7 inch cho iPhone 13 Pro Max.

Màn hình ProMotion 120 Hz lần đầu tiên xuất hiện sẽ giúp mọi trải nghiệm từ vuốt, chạm, cuộn, chơi game… trở nên mượt mà hơn. Tai thỏ được điều chỉnh nhỏ nhắn, thiết kế viền thép và mặt lưng với những màu sắc mới cũng mang đến nhiều cảm giác mới mẻ.

Ngoài dung lượng pin được cải tiến, camera trên iPhone 13 series cũng có sự thay đổi. Cụm camera giờ đây có thể chụp thiếu sáng tốt hơn nhờ cảm biến lớn hơn, khẩu độ cao. Ngoài ra, Apple cũng hỗ trợ thêm chế độ cinematic, giúp mang đến các thước phim chuẩn điện ảnh.

Bên cạnh đó, iPhone 13, iPhone 13 mini và iPhone 13 Pro cũng được giảm lần lượt là 4,5 triệu, 3 triệu và 5 triệu.

bang-gia-iphone-13-series

Nếu không dư dả về tài chính, bạn có thể chọn mua iPhone đã qua sử dụng hoặc tham gia chương trình Thu cũ đổi mới tại các cửa hàng. Ví dụ với phiên bản iPhone 12 Pro Max 512 GB, bạn có thể tiết kiệm lên đến 23 triệu đồng khi nâng cấp lên iPhone 13 series. 

Dù sức mua tăng cao vào dịp cuối năm nhưng giá iPhone 13 series lại giảm nhẹ, điều này cho thấy số lượng hàng hóa về Việt Nam đã bắt đầu ổn định. Theo đại diện của hệ thống Di Động Việt, tình hình kinh doanh trong giai đoạn cuối năm dự kiến sẽ tăng trưởng đến 40% so với cùng kì.

Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là đang yêu cầu các nhà mạng tại Mỹ chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu iPhone mới, chỉ sử dụng eSIM vào tháng 9-2022. Điều này càng làm tăng thêm độ tin cậy về khả năng công ty sẽ loại bỏ khe cắm SIM vật lý trên iPhone 14 tại một số khu vực, theo MacRumors.

Khi mua iPhone mới thông qua các cửa hàng trực tuyến hoặc cửa hàng bán lẻ ở Mỹ, người dùng sẽ được yêu cầu kết nối thiết bị với WiFi, sau đó kích hoạt eSIM.

Đọc thêm