iPhone 12 Series về Việt Nam sẽ có giá bao nhiêu?

Năm nay, Apple đã ra mắt iPhone mới trễ hơn một tháng so với các năm trước, tuy nhiên, điều này cũng không làm giảm sức hút của sản phẩm.

iPhone 12 mini là phiên bản có mức giá rẻ và màn hình nhỏ nhất trong danh sách này, máy sử dụng màn hình OLED 5,4 inch (độ phân giải 2.380 x 1.080 pixel), lớn hơn iPhone SE (4,7 inch) nhưng nhỏ hơn iPhone 12 (6,1 inch).

Theo thông tin từ FPT Shop, dự kiến iPhone 12 mini sẽ được bán ra tại Việt Nam vào ngày 4-12 với mức giá 21,9 triệu đồng cho các màu trắng, xanh dương, xanh lục, đen và đỏ. 

iPhone 6S giá chỉ còn 2,8 triệu đồng
iPhone 6S giá chỉ còn 2,8 triệu đồng
(PLO)- Trước khi Apple ra mắt sản phẩm mới, nhiều mẫu iPhone cũ đã được các cửa hàng giảm giá mạnh để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng.
iphone-12-series

Bên cạnh đó, Apple còn giới thiệu iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max với kích thước màn hình lần lượt là 6,1 inch, 6,1 inch (độ phân giải 2,532 x 1,170 pixel) và 6,7 inch (độ phân giải 2,778 x 1,284 px) tại sự kiện “Hi, Speed”.

Về phần cứng, cả bốn mẫu iPhone mới đều sử dụng bộ vi xử lý Apple A14 Bionic 5 nm, tương tự như trên iPad Air 4, cho hiệu suất nhanh hơn 50% so với bất kỳ bộ vi xử lý nào trên điện thoại thông minh.

Sản phẩm có thiết kế vuông vức, các cạnh bo cong cho cảm giác cầm nắm dễ dàng, hỗ trợ kết nối 5G và khả năng chống nước, bụi theo chuẩn IP68. 

Kaiann Drance, Phó chủ tịch Tiếp thị Sản phẩm iPhone cho biết: “Màn hình mới sẽ có độ phân giải cao hơn, số pixel gấp đôi so với iPhone 11, vì vậy phần văn bản sẽ sắc nét và hình ảnh sẽ chi tiết hơn”.

Đúng như dự đoán, Apple đã hồi sinh sạc MagSafe nhưng sử dụng nó bên trong hệ thống sạc không dây mới, hỗ trợ tối đa 15 W.

Ghi nhận tại một số cửa hàng bán lẻ, iPhone 12 Series khi về Việt Nam sẽ có mức giá thấp nhất từ 21,9 triệu đồng.

Đối với hai phiên bản Pro và Pro Max, mức giá sẽ có sự chênh lệch đôi chút tùy vào cửa hàng, tuy nhiên, đây chỉ là giá dự kiến và sẽ có sự thay đổi trong thời gian tới.

bang-gia-iphone-12-series

Bảng giá dự kiến của iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max tại Việt Nam. Ảnh: TIỂU MINH

Ở mặt sau, Apple vẫn sử dụng cụm ba camera với độ phân giải 12 MP tương tự như trên phiên bản 2019, bao gồm cảm biến góc rộng, góc siêu rộng và tele, hỗ trợ zoom quang 4x và zoom kỹ thuật số 10x, ổn định hình ảnh quang học kép… và nhiều tính năng thông minh khác.

Tính năng ổn định hình ảnh quang học đã được nâng cấp thành Sensor Shift kiểu DSLR, trong đó cảm biến di chuyển nhưng ống kính thì không, cho phép người dùng phơi sáng lên đến 2 giây khi cầm tay.

Điểm khác biệt trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max so với các mẫu iPhone khác là cảm biến LiDAR, hỗ trợ lấy nét tự động trong điều kiện ánh sáng yếu nhanh hơn 6 lần.

camera-iphone-12-series

Theo anh Kim Long, chủ cửa hàng Tablet Plaza, giá iPhone 12 Series năm nay không tăng nhiều so với mọi năm, và mức giá này chắc chắn sẽ giảm nhẹ khi nguồn hàng đã về đầy đủ.

Tương tự như mọi năm, các hệ thống bán lẻ như FPT Shop, Di Động Việt... đã nhanh chóng triển khai chương trình đặt trước iPhone mới từ ngày 14-10 đến 19-11 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đơn cử như bộ quà tặng 2,5 triệu (bảo hành 2 năm chính hãng) và trả góp 0% hoặc trừ thẳng 1 triệu đồng vào giá.

Trong trường hợp đang sử dụng điện thoại cũ và muốn nâng cấp lên iPhone 12 Series, người dùng có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới, tiết kiệm lên đến 19 triệu đồng.

Đọc thêm