iPhone 12 màu tím bất ngờ có mặt tại Việt Nam, giảm 2,8 triệu

Bất chấp dịch COVID-19, iPhone 12 series đã vượt qua mọi kỳ vọng và trở thành dòng điện thoại thông minh 5G bán chạy nhất tháng 10-2020 (thời gian sản phẩm được ra mắt). Và theo kết quả hàng quý của Apple, iPhone 12 series và iPhone nói chung sẽ thống trị thị trường điện thoại thông minh cao cấp vào năm 2021.

iphone-12-tim

Trong một cuộc phỏng vấn khác với CNBC, Tim Cook nói rằng kết quả hàng quý có thể tốt hơn nếu đại dịch COVID-19 không cản trở doanh số bán hàng của công ty.

Theo ghi nhận ở thời điểm hiện tại, iPhone 12 mini màu tím chính hãng đang được bán tại Việt Nam với mức giá 17,1 triệu đồng cho phiên bản 64 GB (giảm 2,8 triệu đồng so với trước đó). Nếu chọn mua phiên bản 128 GB, bạn sẽ được giảm đến 4 triệu đồng, đẩy mức giá hiện tại xuống chỉ còn 19,9 triệu. 

iphone-12-tim

Việc chọn mua iPhone đã qua sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, tuy nhiên, rất khó để xác định sản phẩm đó đã từng vô nước, rơi vỡ... hoặc đã bị thay thế linh kiện hay chưa. Do đó, cách tốt nhất là người dùng nên chọn mua iPhone chính hãng để được hưởng 2 năm bảo hành, 50 GB lưu trữ iCloud miễn phí...

iPhone 12 mini và iPhone 12 là hai phiên bản tập trung vào phân khúc người dùng phổ thông và năng động. Bộ đôi này được được bán ra với rất nhiều phiên bản màu sắc như xanh lá, trắng, đen, xanh dương, đỏ và tím.

"Apple luôn làm mới chính mình và thường sẽ tạo ra hiệu ứng với thị trường, như đơn giản chỉ là ra mắt màu tím đối với iPhone 12 mini, iPhone 12" - Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop cho biết.

Đọc thêm