iPhone 11 giảm nhẹ 4 triệu đồng sau một tuần

Trước đó không lâu, iPhone 11 xách tay được một số cửa hàng niêm yết với mức giá khoảng 27 triệu đồng cho phiên bản có mức dung lượng thấp nhất (64 GB). Thậm chí, phiên bản iPhone 11 Pro Max 512 GB còn bị hét giá lên đến gần 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi lượng hàng đã dồi dào hơn, iPhone 11 xách tay cũng được giảm nhẹ 4 triệu đồng, đẩy mức giá hiện tại xuống chỉ còn khoảng 23 triệu đồng.

Trước đó vào khoảng giữa tháng 9, một số nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam đã công bố mức giá bán dự kiến cho mẫu iPhone 11 chính hãng khoảng 21,9-25,9 triệu đồng tùy vào mức dung lượng lưu trữ. Bộ ba sản phẩm sẽ được mở bán chính thức vào ngày 2-11 tới đây.

Như vậy, giá iPhone xách tay đang cao hơn đôi chút so với hàng chính hãng nhưng chắc chắn sẽ giảm thêm nữa trong thời gian tới khi hàng chính hãng sắp sửa lên kệ. Bộ ba iPhone mới được khá nhiều người tìm mua, chủ yếu là iPhone 11 Pro Max phiên bản màu xanh rêu.

iPhone 11 có kích thước màn hình LCD 6,1 inch, sử dụng bộ vi xử lý A13 (7 nm), bộ nhớ trong 64/128/256 GB, cùng viên pin cho thời gian sử dụng lâu hơn một tiếng so với iPhone XR. Phiên bản này chỉ có hai camera ở mặt sau với độ phân giải 12 MP, bao gồm một cảm biến góc rộng và góc siêu rộng. Mặt trước là camera selfie 12 MP True Depth, hỗ trợ chụp ảnh “tự sướng” góc rộng.

Trong khi đó iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sử dụng tấm nền OLED, kích thước màn hình lần lượt là 5,8 và 6,5 inch. Cả ba mẫu sản phẩm mới đều được trang bị bộ vi xử lý A13, theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ vi xử lý này cho hiệu suất CPU và GPU vượt trội hơn hẳn so với các mẫu SoC hiện đang có trên thị trường.

Dung lượng pin trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cũng kéo dài hơn bốn tiếng so với những phiên bản trước đó. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên hai mẫu iPhone này chính là cụm ba camera ở mặt sau, trong đó có hai cảm biến góc rộng và một cảm biến tele, bổ sung thêm chế độ chụp đêm. Đặc biệt phải kể đến công nghệ Deep Fusion, tự động sử dụng máy học để ghép chín bức ảnh lại với nhau nhằm tăng độ chi tiết.

Đọc thêm