iPhone 11 giảm giá chỉ còn 12,6 triệu đồng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

AUDIO bài viết

Ghi nhận chung trên thị trường, nhiều đại lý bán lẻ như FPT Shop, Cellphones cũng giảm giá nhẹ cho nhiều dòng iPhone, đơn cử như iPhone 11 64 GB giá chỉ còn 12,6 triệu đồng (giảm 4 triệu đồng) cho 6 màu sắc khác nhau. Đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết iPhone 11 là mẫu máy bán chạy nhất phân khúc dưới 15 triệu đồng, chiếm tới 27% lượng máy bán ra cùng thương hiệu.

Với động thái giảm giá của các hệ thống, dự kiến sức bán của iPhone 11 sẽ tăng thêm 15-20%, trở thành mẫu smartphone bán chạy nhất trong giai đoạn cuối tháng 3 và đầu tháng 4.

iphone-11

Dù đã ra mắt gần 3 năm nhưng iPhone 11 vẫn là model đáng mua nhất phân khúc dưới 15 triệu đồng. Ở thời điểm hiện tại, vi xử lý Apple A13 Bionic vẫn là con chip mạnh mẽ, đáp ứng tốt các tác vụ từ nhẹ đến nặng.

Về khả năng chụp, camera iPhone 11 vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu chụp ảnh cơ bản hiện nay như xóa phông, góc rộng và quay video có chất lượng, độ ổn định cao mà các model khác cùng phân khúc khó có được.

Bên cạnh đó, viên pin 3.110 mAh giúp máy đủ hoạt động cả ngày, được xem là một trong những mẫu máy có thời lượng pin “ngon” nhất đến từ Apple.

Với những ưu điểm từ cấu hình, camera đến thời lượng pin và đặc biệt là hệ sinh thái iOS mượt mà, iPhone 11 chính là lựa chọn không tồi cho người dùng có nhu cầu mua máy sử dụng tốt trong 2 năm tới. 

Đọc thêm