iPhone 11 chính hãng giảm chỉ còn 13,9 triệu đồng

Dù đã ra mắt gần hai năm nhưng iPhone 11 vẫn được nhiều người tìm mua vì thiết kế đẹp, nhiều màu sắc phù hợp với mọi đối tượng, cấu hình mạnh cùng khả năng giữ giá tốt hơn.

Theo thời gian, điện thoại của bạn sẽ dần mất đi giá trị vì khấu hao trong quá trình sử dụng, việc này là không thể tránh khỏi. Báo cáo của BankMyCell cho thấy các sản phẩm của Apple thường giữ được giá trị tốt hơn so với các dòng điện thoại Android, đặc biệt là Samsung.

Cụ thể, giá trị của một chiếc iPhone trong năm đầu tiên sử dụng sẽ giảm khoảng 16%, trong khi đó các mẫu smartphone Android cao cấp sẽ giảm khoảng 33% giá trị, con số này sẽ tăng lên thành 61% vào cuối năm thứ hai.

iphone-11

iPhone 11 có kích thước màn hình 6,1 inch, mặt trước và sau được làm bằng kính cường lực, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng và hỗ trợ sạc không dây.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý A13 (7 nm) cho hiệu suất CPU và GPU vượt trội hơn hẳn so với các mẫu SoC hiện có trên thị trường, bộ nhớ trong 64/128/256 GB, cùng viên pin cho thời gian sử dụng lâu hơn một tiếng so với iPhone XR.

Theo thử nghiệm, bạn có thể sử dụng iPhone 11 hơn một ngày nếu bật 4G liên tục, trong trường hợp sử dụng WiFi, con số này sẽ rơi vào khoảng hai ngày. Tất nhiên, máy vẫn hỗ trợ chế độ sạc nhanh (30 phút cho 50% pin).

Phiên bản này chỉ có hai camera ở mặt sau với độ phân giải 12 MP, bao gồm một cảm biến góc rộng và góc siêu rộng. Nhờ chế độ chụp đêm chuyên dụng (Night mode) mà máy có tốc độ lấy nét nhanh gấp 3 lần trong điều kiện thiếu sáng.

Mặt trước là camera selfie 12 MP True Depth, hỗ trợ chụp ảnh “tự sướng” góc rộng và quay video siêu chậm (120 fps). Đi kèm theo đó là cơ chế xóa phông mới, cho phép bạn tạo ra những bức ảnh xóa phông ảo diệu.

So với các phiên bản khác, iPhone 11 có đến sáu màu sắc để bạn lựa chọn, đơn cử như tím, vàng, xanh lục, đen, trắng và đỏ. Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, iPhone 11 64 GB chính hãng đang được bán ra với mức giá 13,9 triệu đồng, giảm gần 2 triệu so với nửa năm trước.

Trong trường hợp không dư dả về tài chính, bạn có thể chọn mua iPhone 11 đã qua sử dụng với mức giá khoảng 11 triệu đồng, tuy nhiên, người dùng nên lựa chọn các cửa hàng có tên tuổi để tránh bị lừa đảo và được bảo hành đầy đủ.

Đọc thêm