iPad Mini 5 và iPad Air 3 giảm giá hơn 700.000 đồng

So với phiên bản trước, thiết kế của iPad Mini phiên bản mới không có nhiều thay đổi với màn hình Retina 7.9 inch nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người. Thay vào đó, Apple tập trung nâng cao cấu hình nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ, thú vị hơn.

Cụ thể, nhà sản xuất mạnh tay trang bị cho máy chip A12 Bionic mới nhất hiện nay. Đây cũng là con chip được dùng trên iPhone Xs Max và được ví như “trái tim” giúp máy hoạt động mạnh mẽ, xử lý hình ảnh và đồ họa mượt mà. iPad Mini 5 còn sử dụng được với Apple Pencil (Gen 1), giúp quá trình trải nghiệm của bạn trở thuận tiện hơn, đặc biệt là những người cần ghi chép, viết vẽ nhiều như học sinh, sinh viên, doanh nhân…

Tương tự, iPad Air 3 (2019) có màn hình Retina Truetone 10,5 inch, cho phép bạn thoải mái xem phim, lướt web, ghi chép công việc, thậm chí là vẽ đồ họa (sử dụng được với Apple Pencil thế hệ 1), bộ vi xử lý A12 Bionic, camera 8 MP và thời lượng sử dụng lên đến 10 tiếng đồng hồ.

Hiện tại, Best Buy đang áp dụng chương trình giảm giá 30 USD (khoảng 700.000 đồng) khi mua iPad Mini 5 hoặc iPad Air 3 cho thành viên, nếu chưa, bạn có thể đăng kí tài khoản miễn phí.

iPad Air 3 và iPad Mini 5 hiện đang được bán ra với mức giá lần lượt từ 479 USD và 384 USD. Lưu ý, giá trên chưa áp dụng khuyến mãi giảm 30 USD. Bộ đôi sản phẩm sẽ có hai mức dung lượng 64 GB và 256 GB cho cả hai phiên bản Wi-Fi và 4G (Cellular). Ba màu sắc đặc trưng nhất của Apple là Vàng, Bạc, Xám cũng sẽ có mặt đầy đủ ở cả hai phiên bản này.

Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua iPad Air 3 và iPad Mini 5 tại địa chỉ http://bit.ly/ipad-air-3-bb hoặc http://bit.ly/ipad-mini-5-bb.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

Đọc thêm