Hé lộ những ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm mùa cuối năm

AUDIO bài viết

Đại dịch đã mang đến những thách thức chưa từng có cho các doanh nghiệp, nhưng cũng là động lực thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ số.

Khi đại dịch bùng phát, người tiêu dùng đã nhanh chóng chấp nhận các hình thức thanh toán mới, trong đó có thanh toán không tiếp xúc bởi sự nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật và hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Hiện tại hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đã được triển khai tại nhiều cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng... và trở thành phương thức thanh toán hiện đại được nhiều người lựa chọn.

mua-sam-truc-tuyen

Để kích thích nhu cầu mua sắm mùa cuối năm, Mastercard và Payoo đã triển khai chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc thẻ trả trước khi thanh toán hóa đơn.

Cụ thể, người dùng sẽ được giảm đến 15% giá trị đơn hàng (tối đa 150.000 đồng cho mỗi giao dịch) khi mua sắm tại AEON Mall, các cửa hàng thực phẩm, nhà thuốc, thời trang... Lưu ý, nếu thanh toán hóa đơn cho các dịch vụ điện, nước, truyền hình... Bạn sẽ nhận được voucher tối đa 50.000 đồng.

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết: “Chiến dịch này cũng là một phần trong cam kết bền vững của Mastercard nhằm củng cố niềm tin vào việc áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam”.

Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc CTCP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt, đơn vị vận hành nền tảng thanh toán Payoo chia sẻ: “Payoo cung cấp phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại hàng ngàn điểm bán để đồng hành cùng các doanh nghiệp từng bước phục hồi doanh số”. 

Đọc thêm