Galaxy Note 7 vẫn kém xa iPhone 6S

Việc so sánh các sản phẩm flagships mới ra mắt với iPhone có lẽ đã trở thành thông lệ, tất nhiên Note 7 cũng không ngoại trừ.

Có thể nói, trong thời gian vừa qua, Samsung đã có những bước tiến đáng kể khiến Apple phải lo ngại. Đơn cử như lắng nghe ý kiến người dùng, thay đổi thiết kế, cải tiến bút S-Pen, bổ sung khả năng bảo mật mống mắt và đặc biệt là nâng cấp camera với khẩu độ f/1.7.

Dù đã được ra mắt cách đây gần một năm, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, iPhone 6S dường như vẫn chưa có đối thủ trong các bài đánh giá về hiệu suất. Ngay khi vừa ra mắt, Galaxy Note 7 đã được nhiều người kỳ vọng sẽ có thể “ngang cơ” với iPhone nhờ 4 GB RAM, tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn ngược lại. 

Galaxy Note 7 vẫn kém xa iPhone 6S ảnh 1
iPhone 6S đã mở xong các ứng dụng hai lần trong khi Note 7 vẫn chưa xong lần một.

Trong video thử nghiệm do tài khoản PhoneBuff đăng tải trên YouTube, iPhone 6S đã làm rất tốt việc mở tất cả ứng dụng trên màn hình, hiệu quả hơn hẳn so với Note 7. Ở lần mở ứng dụng thứ hai, iPhone 6S cũng làm rất tốt và không phải tải lại bất kỳ ứng dụng nào, thậm chí kể cả khi iPhone đã mở hết ứng dụng lần hai thì Note 7 vẫn chưa xong lần đầu.

Nhiều người hâm mộ Samsung có lẽ sẽ hơi buồn và không thực sự muốn nghe điều này, bởi Note 7 đã bị bại dưới tay iPhone 6S vốn được gần một năm tuổi và chỉ có 2 GB RAM. 

Galaxy Note 7 vẫn kém xa iPhone 6S ảnh 2
Note 7 có cấu hình trội hơn hẳn so với iPhone 6S

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm đoạn video so sánh tại:

Đọc thêm