Điện thoại thương hiệu Việt giảm giá mạnh trong tháng 7

Từ Bphone 1 đến Bphone 3, Bkav vẫn theo đuổi triết lý thiết kế với khung nhôm nguyên khối, kết hợp hai mặt kính, tối giản như một tấm kính. Bphone 3 có thiết kế tràn đáy, viền mỏng, chỉ 2,25 mm. Máy được trang bị công nghệ PDAF Dual Pixel, kích thước điểm ảnh lớn tương đương với iPhone X. 

Là nhà sản xuất có xuất phát điểm từ lĩnh vực an ninh mạng, Bkav đã trang bị cho Bphone 3 công nghệ chống trộm mức cao nhất. Với Bphone 3, ngay cả khi máy đã bị khôi phục cài đặt gốc (factory reset), người dùng vẫn có thể từ xa thực hiện các thao tác như định vị điện thoại, chụp ảnh bằng camera trước, camera sau để biết ai đang sử dụng máy, ra lệnh khóa máy,… 

Bphone 3 được bảo vệ bởi phần mềm diệt virus Bkav Mobile Security phiên bản đặc biệt, tích hợp sâu trong nhân hệ điều hành BOS. Đây là chiếc điện thoại không virus, không tin nhắn rác khi được nhà sản xuất trang bị công nghệ AI Trí tuệ nhân tạo vào tính năng diệt virus và công nghệ chặn tin nhắn rác Smart Filter.

Về phần cứng, Bphone 3 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636, màn hình Full HD+, camera 12 MP (khẩu độ f/1.8), RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Trong khi đó, phiên bản Bphone 3 Pro sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Cả hai mẫu máy đều hỗ trợ chuẩn kháng nước bui IP68, có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1,5 m trong vòng 30 phút. 

Ở thời điểm hiện tại, Bphone 3 hiện đang được một số cửa hàng bán với mức giá 5,99 triệu đồng (giảm 1 triệu so với trước đó). Tương tự, phiên bản cao cấp hơn là Bphone 3 Pro đang có mức giá 9,9 triệu đồng (tặng voucher 1,7 triệu).

Tương tự, 4 mẫu điện thoại Vsmart cũng đang được các cửa hàng giảm giá nhẹ để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng.

Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart ở thời điểm hiện tại, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ, trang bị bộ vi xử lý SnapDragon 660, RAM 6 GB. Máy có camera selfie và camera kép xóa phông, khả năng chịu lực cao. Hiện tại sản phẩm đang được giảm mạnh 700.000 đồng, đẩy mức giá hiện tại xuống chỉ còn 5,09 triệu đồng (tặng thêm phiếu mua hàng phụ kiện 500.000 đồng).

Vsmart Active 1 có thiết kế nhỏ hơn đôi chút so với phiên bản Active 1+. Máy có màn hình Full HD+ 5,65 inch (tỉ lệ 18:9), giúp người dùng xem phim hoặc chơi game đã mắt hơn. Về cấu hình, Active 1 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ), RAM 4 GB, dễ dàng xử lý các tác vụ hàng ngày và khả năng chiến các game khủng hiện nay như Liên Quân cấu hình cao hay PUBG,...

Camera kép ở phía sau có độ phân giải 12 MP và 5 MP, hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Trong khi đó camera trước có độ phân giải 8 MP, đi kèm theo đó là chế độ làm đẹp thông minh cùng đèn flash trợ sáng. Hiện sản phẩm đang được giảm 500.000 đồng, giá chỉ còn 3.990.000 đồng (tặng phiếu mua hàng phụ kiện 400.000 đồng).

Joy 1+ là dòng máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3 GB. Máy có 2 màu xanh coban, đen. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4.000 mAh, đây là mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm của Vsmart. Joy 1+ hiện chỉ còn 2.690.000 đồng (giảm 300.000 đồng so với trước đó, tặng thêm phiếu mua hàng phụ kiện 300.000 đồng).

Mới đây, tại Diễn đàn Quốc gia Phát triển Doanh nghiệp Công nghệ Việt Nam, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết sẽ có 12 mẫu điện thoại mới được trình làng trong năm nay. Con số này cao gấp ba lần so với 2018 (4 mẫu gồm Active 1+, Active 1, Joy 1+ và Joy 1).

Bên cạnh đó, VinSmart cũng chủ động thiết kế và xây dựng hệ điều hành riêng của mình. Công ty đang hợp tác phát triển điện thoại 5G, nhiều khả năng trong thời gian tới còn ra mắt máy tính bảng, máy lạnh, TV, tủ lạnh, camera và các thiết bị IoT,…

Đọc thêm