Điểm mặt các thiết bị công nghệ giảm giá khủng dịp đầu năm

AUDIO bài viết

MateView GT là mẫu màn hình có độ phân giải 3K với tỉ lệ khung hình 21:9, tốc độ làm mới 165 Hz, giúp hình ảnh hiển thị mượt mà hơn, hạn chế tình trạng giật hình và giảm tối đa tác hại đến thị lực của người dùng.

Màn hình được tích hợp hàng loạt công nghệ, giúp tăng cường độ chính xác của màu sắc khi chơi game, chỉnh sửa video... Đồng thời MateView GT còn hỗ trợ gam màu P3 90% chuẩn điện ảnh và độ sâu 10 bit, với 1,07 tỉ màu sắc rực rỡ.

Khi bạn chơi game, màn hình có thể tự động điều chỉnh lại các khu vực thiếu sáng hoặc dư sáng cho phù hợp, giúp bạn có thể phát hiện đối thủ nhanh hơn, đặc biệt là các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS.

Tất nhiên, MateView GT vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối quen thuộc, bao gồm jack cắm âm thanh 3.5 mm, 2 cổng HDMI 2.0, cổng DisplayPort 1.4 và cổng USB Type-C.

Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 13,9 triệu đồng (giảm 1 triệu so với trước đó).

mateview-gt

MatePad 11 là mẫu máy tính bảng đầu tiên có màn hình với tốc độ làm mới lên đến 120 Hz (cao hơn so với hầu hết các thiết bị trong cùng phân khúc).

Với tần số quét cao, bạn sẽ cảm nhận được nhiều chi tiết hơn khi chơi game, xem video... Thao tác cuộn trên các trang web, lướt Facebook cũng sẽ mượt mà hơn.

Thiết kế của máy gần như tương tự với máy tính, trình bày tất cả các thông tin quan trọng trong một giao diện, phần dock bên dưới màn hình hiển thị các ứng dụng được sử dụng thường xuyên. 

Đi kèm theo đó là bút cảm ứng M-Pencil (thế hệ thứ 2), cho độ trễ thấp hơn 2 ms và bàn phím nam châm thông minh, đem đến cho người dùng trải nghiệm tương tự như laptop.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Hiện mẫu máy tính bảng này đang được bán ra với giá 12,9 triệu đồng, đi kèm theo đó là bộ quà tặng trị giá 800.000 đồng cùng bàn phím 2,49 triệu đồng.

matepad-11

Nếu không thích sử dụng máy tính bảng khi học online, bạn có thể chọn mua laptop Huawei Matebook D15 với khả năng kết nối đa thiết bị, đa nền tảng.

Máy có thiết kế mỏng nhẹ, viền màn hình mỏng cùng góc nhìn rộng 178 độ, thiết bị hiện đang được bán với giá 13,9 triệu đồng (giảm 1 triệu đồng).

matebook-d15

Ngoài các sản phẩm kể trên, đồng hồ thông minh cũng là thiết bị được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, đơn cử như Watch 3 và Watch GT 3.

Đa số các mẫu đồng hồ thông minh hiện nay đều được tích hợp trợ lý ảo, hỗ trợ hơn 100 bài tập khác nhau, đi kèm theo đó là tính năng quản lý giấc ngủ, đo nhịp tim, cảnh báo khi nồng độ SpO2 xuống thấp, nghe và nhận cuộc gọi từ đồng hồ... 

Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, hai mẫu đồng hồ Watch 3 và Watch GT 3 hiện đang được giảm giá lên đến 2,5 triệu đồng.

huawei-band-6

Band 6 cũng là thiết bị đeo thông minh được nhiều người lựa chọn. 

Đọc thêm