Điểm mặt các sản phẩm công nghệ giảm giá đến 50% dịp cuối năm

MateView là mẫu màn hình máy tính hiếm hoi sở hữu độ phân giải Ultra-HD 4K+, mật độ điểm ảnh lên đến 1,5 triệu pixel, kích thước màn hình 28,2 inch cùng phần viền siêu mỏng.

Đặc biệt, màn hình còn được tích hợp thanh menu cảm ứng thông minh, cho phép người dùng điều khiển thông qua các thao tác vuốt, chạm cạnh dưới mà không cần sử dụng các nút bấm.

mateview

Chính vì những ưu điểm này mà MateView đã đạt được hai giải thưởng “Top sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất 2021” của Tạp chí Thế Giới Số, và giải “Màn hình máy tính phong cách của năm” do Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam bình chọn.

Hiện sản phẩm đang được bán ra với giá 17,9 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng và tặng kèm con chuột máy tính.

Đồng hồ thông minh Watch GT 3 series cũng là một trong những sản phẩm công nghệ đột phá trong năm nay. 

Watch GT 3 series sở hữu thiết kế mặt tròn cổ điển, sang trọng, đi kèm thời lượng pin lên đến 14 ngày. Đồng hồ được tích hợp huấn luyện viên AI, hỗ trợ quản lý các bài tập và đưa ra kế hoạch phù hợp với từng người, dựa vào các chỉ số đo được.

Được biết Watch GT 3 series cũng đạt được giải thưởng “Đồng hồ thông minh của năm” do Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam bình chọn, và giải “Đồng hồ thông minh xuất sắc nhất” do Tạp chí Điện Tử Tiêu Dùng bình chọn.

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với giá chỉ từ 5,9 triệu đồng, đi kèm theo đó là voucher giảm giá 500.000 đồng.

watch-gt-3

Bên cạnh iPad và các dòng Galaxy Tab của Samsung, MatePad 11 cũng là một trong những mẫu máy tính bảng rất đáng sử dụng trong năm nay.

Thiết bị có khả năng thay thế cho máy tính trong công việc lẫn giải trí, sở hữu màn hình có tần số quét 120 Hz, cho khả năng phản hồi và trải nghiệm mượt mà. MatePad 11 hiện đang được bán ra với giá 13,9 triệu đồng, đi kèm theo đó là bộ quà tặng 1,1 triệu.

Dù là mẫu tai nghe hướng đến giới trẻ nhưng FreeBuds 4i vẫn sở hữu tính năng chống ồn chủ động, đi kèm thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ.

Chất âm của tai nghe này được đánh giá cao nhờ trình điều khiển động 10 mm và màng loa polyme siêu nhạy, tái hiện quãng âm rộng. Hiện sản phẩm đang được bán ra với giá chỉ 990.000 đồng.

Ông Kelvin Yang - Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam khẳng định: “Sự ghi nhận của báo chí và người dùng Việt Nam cho thấy sản phẩm của công ty đã đáp ứng được mong mỏi của số đông về chất lượng, công nghệ lẫn thiết kế”.

5 mẫu smartphone đẹp nhất năm 2021
5 mẫu smartphone đẹp nhất năm 2021
(PLO)- Samsung Galaxy Z Fold3, iPhone 13 Pro Max, Asus ROG Phone 5… đều là những mẫu smartphone được đánh giá cao về cả hiệu năng lẫn thiết kế trong năm 2021.

Đọc thêm