Có nên mua iPhone X giá 9,6 triệu đồng không?

Dù đã bị Apple “khai tử” trên website, tuy nhiên, tại Việt Nam iPhone X vẫn là một trong những mẫu smartphone được nhiều người tìm mua vì thiết kế đẹp và có những thay đổi khác biệt so với các phiên bản trước đó.

Tại Việt Nam, iPhone ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là những mẫu máy đã qua sử dụng. Theo ghi nhận tại một số cửa hàng, iPhone X 64 GB (đã qua sử dụng) phiên bản quốc tế hiện có giá từ 9,6 triệu đồng tùy vào ngoại hình. 

iPhone X 64 GB đã qua sử dụng có giá khoảng 9,6 triệu đồng. Ảnh: TIỂU MINH

Trong khi đó, phiên bản khóa mạng (Lock) có giá dao động khoảng 7,9 triệu đồng, tuy nhiên việc sử dụng phiên bản khóa mạng có thể khiến bạn gặp một số rắc rối khi Apple khóa ICCID. 

Về cơ bản, iPhone khóa mạng và iPhone quốc tế không có sự khác biệt về cấu hình. Tuy nhiên, với iPhone quốc tế, bạn có thể lấy SIM của bất kỳ nhà mạng nào để kích hoạt và sử dụng, trong khi đó nếu sử dụng iPhone khóa mạng, người dùng chỉ có thể xài SIM ghép. 

man-hinh-iPhone-x

iPhone X là phiên bản có nhiều thay đổi về thiết kế so với các đời trước. Ảnh: Internet

iPhone X sử dụng màn hình OLED với kích thước 5,8 inch, mặt lưng bằng kính và không có phím Home vật lý. Máy được trang bị vi xử lý Apple A11, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64/256 GB. Cả hai camera sau đều có chống rung quang học cùng bốn đèn LED flash nhằm cải thiện khả năng chụp ảnh khi thiếu sáng.

Ngay khi Apple ra mắt sản phẩm mới, một số cửa hàng đã chào bán iPhone X phiên bản 64 GB và 256 GB với mức giá lần lượt là 29,9 triệu và 34,7 triệu đồng.

Sau hơn hai năm ra mắt, giá iPhone X hiện đã giảm khá nhiều, phù hợp để người dùng chọn mua và sử dụng thoải mái trong vòng ba, bốn năm tới. Lưu ý, khi chọn mua, bạn cũng cần lựa chọn những cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng dựng, hàng thay vỏ...

mat-lung-iPhone-x

Mặt lưng bóng bẩy, hỗ trợ sạc không dây. Ảnh: Internet

Đọc thêm