Cách sở hữu iPhone XS Max trả trước 0 đồng

Quá trình thu đổi được áp dụng tại chuỗi hệ thống này rất đơn giản, bạn chỉ cần mang điện thoại cũ đến cửa hàng, nhân viên sẽ xem xét tình trạng máy và đưa ra mức thu đổi phù hợp (thông thường rất cao, có thể lên đến 90% giá trị máy). Số tiền chênh lệch còn lại để mua iPhone XS Max 2 SIM quốc tế, bạn có thể chọn thanh toán bằng phương thức trả góp, với thủ tục đơn giản gồm chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe.

Ngoài XS Max 2 SIM, chương trình lên đời còn được áp dụng cho nhiều flagship khác, trong đó có Galaxy Note 9 512 GB chính hãng đang có giá 21,9 triệu đồng, rẻ hơn cả bản 128 GB. Mức giá đặc biệt này được áp dụng trong thời gian ngắn tại hệ thống Di Động Việt.

iPhone XS Max 2 SIM cũng là mẫu iPhone 2018 chiếm được tình cảm của rất nhiều sao Việt trong showbiz. Các cái tên đình đám như nhạc sĩ Huy Tuấn, Anh Quân, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong, Hoài Anh, Hoài Sa, Phương Uyên, Nguyễn Văn Chung; ca sĩ Mỹ Linh, Lê Hiếu, Đăng Khôi, Duyên Sara, Thiều Bảo Trâm; diễn viên NSND Hồng Vân,.. trở thành những người dùng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam sắm iPhone XS Max 2 SIM quốc tế.

Gia đình ca sĩ Đăng Khôi chọn đổi máy cũ để mua bộ đôi iPhone XS, XS Max Gold tại Di Động Việt.

 

Đọc thêm