Cách mua iPhone XS Max 2 SIM quốc tế với giá rẻ

1. Mua iPhone XS Max chỉ với nửa giá

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, nhờ các giải pháp tài chính hấp dẫn mà lượng người mua iPhone mới đã tăng đáng kể trong những ngày qua. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong... cũng lựa chọn hình thức thu đổi máy cũ để lên đời iPhone XS Max để tiết kiệm chi phí.

Ví dụ, iPhone X 256 GB sẽ được Di Động Việt thu lại với giá 18 triệu đồng cho máy không bị cấn móp. Vậy chúng ta chỉ phải bỏ thêm 19,8 triệu đồng để sở hữu chiếc iPhone XS Max 256 GB 2 SIM. Đây là cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí khi lên đời điện thoại mà không dư ra thêm một thiết bị. 

2. iPhone 6S, 6S Plus chỉ còn 4,6 triệu đồng

Mặc dù các mẫu iPhone mới đã lên kệ nhưng Phone 6S, 6S Plus cũ vẫn được nhiều người chọn mua, một phần bởi lượng hàng ổn định, mức giá rẻ và nhiều màu sắc lựa chọn.  

iPhone 6S, 6S Plus 16 GB có giá lần lượt từ 4,57 triệu đồng và 6,97 triệu đồng. Nếu lựa chọn phiên bản bộ nhớ cao hơn, bạn chỉ cần bỏ thêm khoảng 1 triệu đồng. Tùy chọn màu vàng được ưa chuộng cũng chỉ cao hơn các bản phối màu còn lại khoảng 100.000 đồng.

iPhone 6S có kích thước màn hình 4,7 inch, không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, vừa đủ sử dụng và dễ dàng cầm nắm bằng một tay. Với độ phân giải 1344 x 750 pixels (488 ppi), iPhone 6S cho hình ảnh hiển thị khá chi tiết.

Camera chính 12 MP và camera selfie 5 MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Nước ảnh trên iPhone 6S tươi tắn và trung thực, cân bằng trắng tốt cùng tốc độ lấy nét nhanh.

Cấu hình mượt mà cùng thời gian hỗ trợ lâu dài của Apple cũng là lý do thuyết phục người dùng. Nếu các smartphone Android ra mắt cùng năm 2015 đã bắt đầu giật và không còn được hỗ trợ phần mềm thì iPhone 6S vẫn kiên trì, bền bỉ và ổn định. Một tin vui nữa đối với các iFan là iPhone 6S cũng sẽ được cập nhật lên phiên bản iOS 12 mới nhất.

Ngoài iPhone 6S, 6S Plus, bạn có thể tham khảo một số dòng iPhone cũ như iPhone SE quốc tế giá 3,17 triệu đồng; iPhone 7 quốc tế giá 7,67 triệu đồng; iPhone 7 Plus quốc tế giá 9,97 triệu đồng; iPhone 8 quốc tế giá 12,77 triệu đồng; iPhone 8 Plus quốc tế 14,47 triệu đồng; iPhone X quốc tế giá 18,97 triệu đồng.

3. Samsung Galaxy S9 giảm giá 4,4 triệu đồng

Samsung Galaxy S9 có thiết kế liền mạch với mặt kính cường lực, cảm biến vân tay được chuyển xuống phía dưới camera sau để tiện cho việc sử dụng. Máy sử dụng màn hình 5,8 inch tràn viền (độ phân giải 2.960 x 1.440 px) và được bán ra với các màu sắc gồm đen, bạc, xanh và tím.

Xét về màn hình thì có lẽ ít sản phẩm nào vượt qua được S9 nói riêng và các flagships của Samsung. Điểm nâng cấp sáng giá nhất trên S9 chính là hệ thống camera với khả năng tự động thay đổi khẩu độ, công nghệ Dual Pixel cho khả năng lấy nét nhanh hơn, giảm thiểu độ nhiễu đa khung hình. Trong khi đó camera selfie có độ phân giải 8 MP, tính năng AR Emoji cho phép biến khuôn mặt của người dùng thành đoạn video hoạt hình ngộ nghĩnh. 

Về hiệu năng, máy được trang bị vi xử lý Exynos 9810 8 nhân 64-bit, Ram 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cho khả năng xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hiện tại Galaxy S9 đang được bán ra với mức giá 15,5 triệu đồng (giảm 4,4 triệu đồng so với trước đó).

Đọc thêm