Cách 'hô biến' iPhone 7 Lock giá 5 triệu thành quốc tế

Theo ghi nhận, iPhone 7 Lock 32 GB hiện có giá chỉ tầm khoảng 5 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với bản quốc tế. Điều mà đại đa số người dùng băn khoăn khi mua iPhone Lock chính là sự ổn định của thiết bị khi sử dụng tại Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết đa số khách hàng khi mua iPhone Lock đều hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Nếu đang sử dụng iPhone 7 Lock, bạn có thể sử dụng đoạn mã ICCID dưới đây để hô biến thiết bị thành phiên bản quốc tế, có thể kích hoạt và nghe gọi bình thường mà không cần sử dụng đến SIM ghép. Dưới đây là cách thực hiện:

Bước 1: Bấm *5005"7672*00#
Bước 2: Nhập dãy số ICCID mới.
Bước 3: Bỏ SIM ra.
Bước 4: Sau đó gắn SIM vào.
Bước 5: Khởi động lại thiết bị.

Sau các thao tác trên, người dùng có thể sử dụng điện thoại với SIM Việt Nam bình thường và thoải mái.

Giá rẻ hơn, trải nghiệm ổn định tương tự máy quốc tế khiến iPhone 7 32 GB Lock Mỹ đang có sức hút cao trên thị trường, nhất là khi xét về khoản trải nghiệm máy vẫn đạt tốc độ đáng nể.

iPhone 7 Lock có thiết kế bằng kim loại nguyên khối cứng cáp, được trang bị màn hình IPS LCD 4.7 inches cho hình ảnh đẹp, sắc nét với độ chi tiết cao. Máy sử dụng vi xử lý Apple A10 Fusion 4 nhân, dung lượng RAM 2 GB, bộ nhớ trong lưu trữ 32 GB, viên pin 1.960 mAh đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngày. Về khả năng chụp ảnh, iPhone 7 32GB Lock được trang bị camera chính 12 MP, chống rung quang học OIS, quay phim chất lượng 4K.

Tầm 3-5 triệu, nên mua iPhone nào?
Tầm 3-5 triệu, nên mua iPhone nào?
(PLO) - Sức nóng của các dòng iPhone cũ vẫn không ngừng thuyên giảm. Trong tầm giá 3-5 triệu đồng, các mẫu iPhone như iPhone 6, 6Plus, 6S, iPhone SE vẫn được nhiều người dùng săn tìm.

Đọc thêm