Các sản phẩm Apple bị đánh cắp sẽ không thể hoạt động

Nhiều cửa hàng bán lẻ của Apple tại Mỹ đã phải đóng cửa tạm thời khi những cuộc biểu tình nổ ra ở khắp nơi. Chia sẻ với trang 9to5Mac, Apple nói rằng quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, khách hàng. 

Apple-store

Cửa hàng Apple tại Quảng trường Union của San Francisco đã đóng cửa vào Chủ nhật. Ảnh: Shara Tibken/CNET

Việc đóng cửa diễn ra chỉ năm ngày sau khi Apple công bố kế hoạch mở lại hơn 100 trong số 271 cửa hàng tại Mỹ (21 tiểu bang) đã bị đóng cửa do đại dịch COVID-19. Công ty đã bắt đầu đóng cửa các cửa hàng vào giữa tháng 3-2020 khi virus SARS-CoV-2 bắt đầu lan rộng khắp các thành phố ở Mỹ và châu Âu. 

Nhiều cửa hàng đã bị một số người quá khích tấn công và lấy đi toàn bộ sản phẩm. Apple cho biết những sản phẩm bị đánh cắp từ các cửa hàng sẽ không thể hoạt động và có thể bị cơ quan chức năng theo dõi.

Không riêng gì Apple mà các cửa hàng của những thương hiệu khác cũng bị tấn công tại Philadelphia, Brooklyn, Salt Lake City, Los Angeles, Charleston, Washington DC, San Francisco...

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu Omdia, iPhone 11 đã vượt qua iPhone XR để trở thành mẫu smartphone bán chạy nhất thế giới.

Cụ thể, chỉ tính riêng trong quý I-2020, Apple đã xuất xưởng 19,5 triệu chiếc iPhone 11. Bất chấp tác động của đại dịch COVID-19, các lô hàng iPhone 11 trong quý I-2020 cao hơn gần 6 triệu chiếc so với iPhone XR.

Apple đã xoay sở để đạt được sự cân bằng về giá cả và tính năng trên iPhone 11, đảm bảo đủ hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng.

(Theo 9to5Mac)

Đọc thêm