Bất chấp đại dịch COVID-19, mẫu smartphone này vẫn bán chạy

Cụ thể, chỉ tính riêng trong quý I-2020, Apple đã xuất xưởng 19,5 triệu chiếc iPhone 11. Bất chấp tác động của đại dịch COVID-19, các lô hàng iPhone 11 trong quý I-2020 cao hơn gần 6 triệu chiếc so với iPhone XR.

Apple đã xoay sở để đạt được sự cân bằng về giá cả và tính năng trên iPhone 11, đảm bảo đủ hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng.

iPhone X giá chỉ còn 3,6 triệu đồng?
iPhone X giá chỉ còn 3,6 triệu đồng?
(PLO)- Dạo gần đây, trên mạng xuất hiện rất nhiều bài đăng rao bán iPhone bypass với giá cực rẻ, chỉ bằng 1/4 so với máy chính hãng. Có nên mua iPhone bypass hay không?
iPhone-11

iPhone 11 trở thành mẫu smartphone bán chạy nhất thế giới. Ảnh: 9to5Mac

Khi ra mắt, iPhone 11 có giá thấp hơn 50 USD so với người tiền nhiệm iPhone XR. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn được trang bị cụm camera kép, một bản nâng cấp lớn so với camera đơn trên iPhone XR, chính điều này đã hấp dẫn người tiêu dùng, thúc đẩy sự gia tăng doanh số, theo Omdia. 

Galaxy A51 của Samsung đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với 6,8 triệu chiếc xuất xưởng trong quý đầu tiên (thay thế cho mẫu J4 Plus vào năm ngoái). Theo “sát nút” là bộ đôi sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi, Redmi Note 8 và Note 8 Pro chiếm lĩnh vị trí thứ ba và thứ tư với số lượng 6,6 triệu và 6,1 triệu chiếc. 

Báo cáo còn lưu ý rằng đây là lần đầu tiên ba model của Apple gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone XR lọt vào danh sách tốp 10 mẫu smartphone bán chạy nhất quý I-2020. 

Jusy Hong, Giám đốc nghiên cứu mảng smartphone tại Omdia cho biết: “Trong hơn năm năm (ngay cả khi điều kiện kinh tế toàn cầu và thị trường thay đổi), các sản phẩm của Apple vẫn nằm trong danh sách những mẫu smartphone bán chạy nhất theo thống kê của Omdia”.

Thành công của Apple là kết quả của chiến lược cung cấp ít sản phẩm nhưng “chất”, thu hút lựa chọn của người tiêu dùng và bán ra với số lượng cực lớn, điều này đã thúc đẩy thành công của công ty trên thị trường smartphone.

Đọc thêm