AirPods Pro bất ngờ giảm giá chỉ còn 4,7 triệu đồng

AUDIO bài viết

Không riêng gì điện thoại, laptop... các mẫu tai nghe thông minh cũng được nhiều người chọn mua vào dịp cuối năm, doanh số dự kiến sẽ tăng khoảng 40% so với giai đoạn trước. Tín hiệu tích cực này đến từ việc một số hệ thống bán lẻ đã bất ngờ giảm giá iPhone 13 series lên đến 7 triệu đồng, AirPods Pro giảm 3,2 triệu đồng... dịp cuối năm.

AirPods Pro sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng với kiểu thiết kế in-ear, đạt được hiệu quả chống ồn cao nhất cũng như hạn chế khả năng bị rớt hay gây cảm giác khó chịu khi đang đeo.

airpods-pro

Sản phẩm còn được trang bị khả năng chống nước và chống mồ hôi đạt chuẩn IPX4, giúp người dùng có thể tự tin hoạt động, luyện tập cường độ nặng mà không lo bị hư.

Về phần mềm và phần cứng, AirPods Pro được trang bị bộ vi xử lý H1 và Adaptive EQ giúp âm thanh được tái tạo sống động hơn, công nghệ chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation) cùng khả năng xuyên âm môi trường (Transparency mode).

Đi kèm theo đó là thời lượng pin lên đến 24 tiếng, hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh (sạc trong 5 phút có thể sử dụng lên đến 1 giờ) và tính năng định vị tai nghe khi bị thất lạc.

Với mức giá giảm đến 3,2 triệu đồng tại Di Động Việt (chỉ còn 4,7 triệu đồng) đi kèm theo đó là ưu đãi miễn phí 6 tháng Apple Music, dự kiến doanh số tai nghe AirPods Pro sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

Đọc thêm