5 mẫu iPhone giảm giá mạnh sau khi iPhone 13 series ra mắt

Audio bài viết

 
iPhone 11 series giá chỉ từ 12,5 triệu đồng 

Bộ ba iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max được Apple giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9-2019 với nhiều cải tiến nổi bật. 

iPhone 11 là phiên bản có giá rẻ nhất với màn hình LCD 6,1 inch, bộ nhớ trong 64/128/256 GB, cùng viên pin cho thời gian sử dụng lâu hơn 1 tiếng so với iPhone XR.

Phiên bản này chỉ có hai camera ở mặt sau với độ phân giải 12 MP, bao gồm một cảm biến góc rộng và góc siêu rộng. Mặt trước là camera selfie 12 MP True Depth, hỗ trợ chụp ảnh “tự sướng” góc rộng.

Trong khi đó, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sử dụng tấm nền OLED, kích thước màn hình lần lượt là 5,8 và 6,5 inch. Cả ba sản phẩm mới đều được trang bị bộ vi xử lý A13 (7 nm), theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ vi xử lý này cho hiệu suất CPU và GPU vượt trội hơn hẳn so với các mẫu SoC hiện đang có trên thị trường.

iphone-11-pro-max

Dung lượng pin trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cũng kéo dài hơn 4 tiếng so với những phiên bản trước đó. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên hai mẫu iPhone này chính là cụm ba camera ở mặt sau, trong đó có hai cảm biến góc rộng và một cảm biến tele, bổ sung thêm chế độ chụp đêm.

Đặc biệt phải kể đến công nghệ Deep Fusion, tự động sử dụng máy học để ghép chín bức ảnh lại với nhau nhằm tăng độ chi tiết.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 11 64 GB đã qua sử dụng hiện chỉ còn 12,5 triệu đồng, hai phiên bản còn lại là iPhone 11 Pro 64 GB và iPhone 11 Pro Max 64 GB hiện đang được bán ra với mức giá lần lượt là 15,39 triệu đồng và 18,2 triệu đồng.

Nếu dư dả về tài chính, người dùng nên chọn các phiên bản có bộ nhớ trong cao hơn để có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video và những tài liệu quan trọng mà không lo bị đầy bộ nhớ.

bang-gia-iphone-cu

iPhone XS, XS Max giá từ 9,69 triệu

iPhone XS có kích thước màn hình 5,8 inch, không quá lớn như các dòng smartphone hiện nay nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái bằng một tay. Tấm nền OLED được Apple tinh chỉnh lại, mang đến trải nghiệm thị giác tốt hơn khi xem phim, chơi game, giải trí... 

Máy vẫn sử dụng phần khung bằng thép không gỉ, mặt trước và sau đều được làm bằng kính (hỗ trợ sạc không dây), thiết kế của máy vẫn chịu nhiều ảnh hưởng từ iPhone X.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý “nhà làm” A12 Bionic (7 nm). Bộ nhớ trong 64 GB tuy không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ cơ bản của người dùng. GPU trên máy cũng đã được Apple cải tiến, tích hợp trí tuệ nhân tạo nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất khi chơi game.

iPhone XS hiện có giá từ 9,69 triệu, giảm 1 triệu đồng so với giá thị trường. Trong khi đó, iPhone XS Max được bán với giá 11,79 triệu đồng.

iphone-xs

Đọc thêm