4 sản phẩm giảm giá đến 50% nhân dịp mua sắm ngày 12-12

AUDIO bài viết

Đồng hồ thông minh

Tương tự như các đợt mua sắm trước đó, thiết bị đeo thông minh luôn là sản phẩm thu hút người tiêu dùng, bên cạnh điện thoại.

Với thiết kế mặt tròn, thời lượng pin lên đến 14 ngày, cùng nhiều tính năng hỗ trợ tập luyện, theo dõi sức khỏe 24/24... Watch GT 3 hiện đang là một trong những mẫu đồng hồ thông minh được rất nhiều người tìm mua. 

Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, phiên bản Watch GT 3 42 mm và 46 mm đang được bán ra với giá chỉ từ 4,9 triệu đồng, đi kèm theo đó là tai nghe Freelace (quà tặng).

watch-gt-3

Nếu không dư dả về tài chính, người dùng có thể lựa chọn vòng đeo tay thông minh của Huawei, Xiaomi, Samsung, Amazfit...

Tất cả đều có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các chế độ tập luyện, theo dõi nhịp tim, đo chỉ số SpO2 cùng thời lượng pin lên đến 2 tuần. Hiện tại Huawei Band 6 đang được bán với giá 990.000 đồng.

giam-gia-12-12

Tai nghe không dây

Bộ đôi tai nghe không dây FreeBuds 4i và FreeBuds Pro nổi bật với  khả năng chống ồn chủ động, giúp phát hiện và lọc bỏ tạp âm như tiếng gió, tiếng xe cộ, đồng thời nâng cao chất lượng âm thanh khi nói chuyện.

So với các loại tai nghe không dây khác, FreeBuds 4i và FreeBuds Pro cho thời lượng pin lên đến 36 giờ sử dụng liên tục khi kết hợp cùng hộp sạc. Bộ đôi này hiện đang được bán với giá chỉ từ 1,29 triệu đồng (giảm hơn 1 triệu đồng so với trước đó).

freebuds

Laptop

MSI Modern 14 B5M R5 5500U có kích thước màn hình 14 inch (độ phân giải Full HD), trọng lượng 1,3 kg giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U với 6 nhân 12 luồng, tốc độ xung nhịp tối đa 4.0 GHz, RAM 8 GB, ổ SSD 512 GB, đáp ứng tốt nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao.

Hiện sản phẩm đang được bán ra với giá 16,2 triệu đồng (giảm 1 triệu đồng so với trước đó).

matebook-d14

Cũng trong tầm giá 15-16 triệu đồng, bạn đọc có thể tham khảo thêm mẫu MateBook D14. Máy có thiết kế sang trọng, viền mỏng, trọng lượng 1,38 kg, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc hàng ngày.

Smartphone

Vsmart Aris Pro đều được trang bị màn hình AMOLED Full HD+ 19.5:9, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 730, phần khung kim loại và mặt lưng bằng kính sang trọng.

Bên cạnh đột phá về công nghệ màn hình, Aris Pro còn sở hữu chip bảo mật lượng tử Quantum QRNG từ ID Quantique (Thụy Sĩ) và công nghệ khóa xác thực mạnh FIDO2 nhằm nâng cao độ an toàn và bảo mật dữ liệu.

Vsmart Aris Series được trang bị camera 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera tele 8 MP và cảm biến macro 2 MP, đi kèm theo đó là hàng loạt chế độ chụp ảnh như thiếu sáng, chân dung, Slowmotion, Fastmotion... Camera trước ẩn dưới màn hình có độ phân giải 20 MP chỉ được trang bị trên Vsmart Aris Pro.

Về phần cứng, Aris Pro được trang bị RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB cùng viên pin có dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 18 W.

Hiện tại Aris Pro đang được bán ra với giá 5,49 triệu đồng, giảm 3 triệu so với trước đó. 

aris

Đọc thêm