4 sản phẩm công nghệ giảm giá khủng nhân dịp Black Friday

1. Xiaomi Redmi Note 8

Xiaomi Redmi Note 8 được trang bị bốn camera ở mặt sau với độ phân giải lần lượt là 48 MP, cảm biến góc rộng 8 MP, cảm biến 2 MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh và cảm biến 2 MP để chụp macro. 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tích hợp thêm công nghệ pixel-binning giúp kết hợp dữ liệu từ 4 pixels liền kề để tạo ra bức ảnh có độ chi tiết cao. Tất nhiên, máy vẫn hỗ trợ các chế độ chụp chân dung, chụp đêm, HDR… 

Camera selfie có độ phân giải 13 MP, giúp người dùng thỏa sức chụp ảnh tự sướng với bạn bè và người thân.

Cấu hình mạnh và mức giá phù hợp luôn là thế mạnh của các mẫu điện thoại Xiaomi, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665, RAM 3/4 GB, bộ nhớ trong 32/64GB (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256 GB), và viên pin có dung lượng 4.000 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái cả một ngày dài (hỗ trợ sạc nhanh 18W).

Xiaomi Redmi Note 8 thừa hưởng những gì tốt nhất từ người tiền nhiệm, như kính cường lực Gorilla Glass 5 ở cả mặt trước và sau, màn hình 6,3 inch của thiết bị cũng được chứng nhận bảo vệ mắt người dùng bởi tổ chức TUV Rheinland.

Máy hiện tại đang được bán ra với mức giá 3,5 triệu đồng (giảm 400.000 đồng) cho phiên bản 3 GB RAM + 32 GB bộ nhớ trong.

2. Realme 2 Pro

Realme 2 Pro sử dụng màn hình giọt nước, tuy nhiên phần tai thỏ được làm tương đối nhỏ nên không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người dùng.

Đây là phiên bản nâng cấp của Realme 2, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256 GB), viên pin có dung lượng 3.500 mAh. 

Máy chạy Android 8.1, sở hữu cụm camera kép với độ phân giải 16 MP và 2 MP để chụp ảnh xóa phông. Giao diện chụp ảnh tương đối đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thao tác. Camera selfie có độ phân giải 16 MP, đi kèm theo đó là hàng loạt chế độ làm đẹp

Realme 2 Pro được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau, đồng thời hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt, mật khẩu… mang đến nhiều lựa chọn trong việc bảo mật thiết bị. Máy hiện đang được bán ra với mức giá chỉ 4 triệu đồng, giảm 2,9 triệu đồng so với trước đó. 

3. Vsmart Live 

Vsmart Live là mẫu điện thoại thông minh thế hệ thứ hai của VinSmart, được lên kệ vào vào tháng 8-2019 vừa qua với ba màu trắng ngọc trai, xanh cực quang và đen huyền bí.  

Máy sử dụng hệ điều hành VOS2.0, được thiết kế lại toàn bộ giao diện, tối ưu hóa các thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không phụ thuộc vào các phím ảo, thanh điều hướng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu nhanh hơn trước đó. 

Đặc biệt, Vsmart Live còn được tích hợp chế độ đơn giản dành cho người lớn tuổi, các tùy chọn, biểu tượng… được thiết kế to hơn, những thành phần không cần thiết sẽ được ẩn đi. 

Có 5 triệu nên mua iPhone 6S Plus hay iPhone 7?
Có 5 triệu nên mua iPhone 6S Plus hay iPhone 7?
(PLO)- iPhone 6S Plus và iPhone 7 không có quá nhiều thay đổi về thiết kế và cấu hình, cả hai hiện đang được bán ra với mức giá chưa tới 5 triệu đồng, điều này đã khiến không ít người băn khoăn khi chọn mua.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Vsmart Live sẽ được cập nhật hệ điều hành mới trong ít nhất 18 tháng và nhận các bản vá bảo mật liên tục trong ít nhất 36 tháng.

Máy sở hữu bộ ba camera gồm cảm biến 48 MP chụp đêm, 5 MP xóa phông và 8 MP góc rộng, cùng nhiều tính năng vốn chỉ có mặt trên các dòng điện thoại cao cấp.

Về phần cứng, Vsmart Live được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, màn hình vô cực Full HD+ AMOLED 6,2 inch, cảm biến vân tay dưới màn hình cùng viên pin lớn với dung lượng 4.000 mAh (hỗ trợ sạc nhanh). 

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá chỉ 3,79 triệu đồng, giảm một nửa gần sau ba tháng ra mắt. Đặc biệt, khi thanh toán qua VNPay, người dùng còn được giảm thêm 5% (tối đa 100.000 đồng), đẩy mức giá Vsmart Live xuống chỉ còn 3,69 triệu đồng.

4. Tai nghe Bluetooth Xiaomi QCY T2C

Tai nghe Bluetooth QCY T2C có thiết kế nhỏ gọn, đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai muốn sử dụng tai nghe di động với mức giá hợp lý.

Thiết bị được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0, bộ giải mã chip V5.0 cho chất lượng âm thanh rõ ràng (từ âm trầm đến âm cao trong trẻo). Khoảng cách kết nối giữa điện thoại và tai nghe khoảng 10 m, người dùng có thể sử dụng nghe nhạc liên tục 4 tiếng, thời gian sạc chỉ mất khoảng 2 tiếng. 

Đặc biệt, QCY T2C còn hỗ trợ công nghệ chống, độ trễ thấp, giúp việc nghe nhạc và thực hiện các cuộc gọi rảnh tay tiện lợi hơn. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá chỉ 389.000 đồng, giảm 200.000 đồng so với trước đó. 

Đọc thêm