4 mẫu điện thoại giảm giá ‘khủng’ trong thời gian ngắn

1. Oppo Reno 10x Zoom

Thiết kế camera “vây cá mập” giúp Reno 10x Zoom trở nên độc đáo hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, cụm camera selfie và đèn flash được giấu đi khéo léo, giúp tăng diện tích hiển thị. 

Camera của Reno 10x Zoom gồm ống kính chính 48 MP, ống kính tele 18 MP và ống kính góc rộng 13 MP. Camera chính được trang bị cảm biến Sony IMX586, tích hợp chống rung quang học (OIS) và một moteur lấy nét cận. Chế độ Siêu chụp đêm 2.0 giúp cải thiện độ trong trẻo và độ sáng của hình ảnh thông qua nhiều lớp giảm nhiễu và nhiều lớp công nghệ HDR.

Xét về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, viên pin có dung lượng 4.065 mAh. Ngoài ra, Reno 10x Zoom còn được tích hợp công nghệ phần mềm Hyper Boost 2.0, cải thiện đáng kể cho hiệu năng chơi game, tốc độ hệ thống và tốc độ khởi động ứng dụng. 

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá chỉ 13,9 triệu, giảm 7 triệu đồng so với thời điểm ra mắt cách đây vài tháng. 

iPhone 7 giá chỉ từ 3,3 triệu đồng
iPhone 7 giá chỉ từ 3,3 triệu đồng
(PLO)- Mới đây, một số cửa hàng bán lẻ đã điều chỉnh lại giá bán iPhone 7 xuống chỉ còn 3,3 triệu đồng để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng.

2. Xiaomi Mi 8 Lite

Mi 8 Lite thuộc dòng sản phẩm tầm trung, thân máy mỏng chỉ 7,5 mm, màn hình LCD tràn viền 6,26 inch, tỉ lệ 19:9, độ phân giải FHD+ (2240 x 1080) và đươc bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Camera trước được trang bị cảm biến Sony IMX576 24 MP cho khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng (sử dụng công nghệ Super Pixel). Mặt sau là cụm camera kép tích hợp AI (điều chỉnh độ sâu trường ảnh sau khi chụp) cùng công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, đồ họa Adreno 512 và RAM 6 GB. Mi 8 Lite trang bị viên pin 3.350 mAh và hỗ trợ công nghệ Qualcomm Quick Charge 3.0. Thiết bị cũng tích hợp hệ thống mở khóa thông minh bằng khuôn mặt cùng cảm biến vân tay, đảm bảo mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.

Mi 8 Lite lên kệ với hai màu Aurora Blue và Midnight Black. Hiện tại phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB đang được bán ra với mức giá chỉ 3,9 triệu đồng, giảm 3,5 triệu đồng so với trước đó.

3. Nokia 5.1 Plus

Nokia 5.1 Plus sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio P60, được thiết kế để dành riêng cho việc chơi game, xem video và trải nghiệm đa ứng dụng.

Tính năng mở khóa bằng nhận diện gương mặt của Google (Smart Lock) và bảo mật vân tay cũng được trang bị sẵn trên chiếc smartphone này. Với ống kính cảm biến chiều sâu của Nokia 5.1 Plus, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh mang phong cách chuyên nghiệp khi sử dụng chế độ xóa phông “bokeh” và chế độ chỉnh sáng khi chụp ảnh chân dung.

Camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 16 MP/5 MP đem lại sự ổn định và cân bằng khi quay video, đảm bảo những khoảnh khắc đặc biệt bên bạn bè và người thân sẽ được ghi lại một cách sống động.

Với việc được chạy trên hệ điều hành Android Oreo, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới nhất, bao gồm Google Lens, Ảnh-trong-ảnh cho hoạt động đa nhiệm, Google Play Instant để khám phá và chạy những ứng dụng với sự ổn định tối ưu cùng tính năng tiết kiệm pin như việc hạn chế sử dụng ứng dụng nền. 

Máy hiện tại giảm chỉ còn 2,9 triệu đồng, giảm 1,8 triệu so với trước đó với hai màu đen bóng và xanh bóng.

4. Vsmart Live

Vsmart Live là mẫu điện thoại thông minh thế hệ thứ hai của VinSmart, được lên kệ vào tháng 8-2019 vừa qua với ba màu trắng ngọc trai, xanh cực quang và đen huyền bí.  

Máy sử dụng hệ điều hành VOS2.0, được thiết kế lại toàn bộ giao diện, tối ưu hóa các thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không phụ thuộc vào các phím ảo, thanh điều hướng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu nhanh hơn trước đó.

Đặc biệt, Vsmart Live còn được tích hợp chế độ đơn giản dành cho người lớn tuổi, các tùy chọn, biểu tượng… được thiết kế to hơn, những thành phần không cần thiết sẽ được ẩn đi. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Vsmart Live sẽ được cập nhật hệ điều hành mới trong ít nhất 18 tháng và nhận các bản vá bảo mật liên tục trong ít nhất 36 tháng.

Máy sở hữu bộ ba camera gồm cảm biến 48 MP chụp đêm, 5 MP xóa phông và 8 MP góc rộng, cùng nhiều tính năng vốn chỉ có mặt trên các dòng điện thoại cao cấp.

Về phần cứng, Vsmart Live được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, màn hình vô cực Full HD+ AMOLED 6,2 inch, cảm biến vân tay dưới màn hình cùng viên pin lớn với dung lượng 4.000 mAh (hỗ trợ sạc nhanh). 

Phiên bản RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB đang được bán ra với mức giá chỉ 3,4 triệu đồng, giảm 3,5 triệu đồng so với thời điểm ra mắt ban đầu.

Đọc thêm