3 món quà công nghệ phù hợp nhân dịp Valentine 14-2

Đồng hồ thông minh (smartwatch), thiết bị theo dõi sức khỏe (smartband), loa nghe nhạc... là một trong những món đồ công nghệ phù hợp để làm quà tặng trong dịp Valentine 14-2.

1. Honor Band 5 hoặc Watch Magic

Có thể thấy trong thời gian gần đây, những thiết bị theo dõi sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến.

Một thiết bị đeo phù hợp sẽ là công cụ đắc lực cho những ai thường xuyên luyện tập thể dục. Ngoài việc theo dõi quá trình luyện tập, thiết bị còn đưa ra những gợi ý để bạn cải thiện kết quả, đồng thời giúp đo nhịp tim, nồng độ ôxy trong máu...

honor-band-5

Honor Band 5 hiện được bán ra với mức giá 599.000 đồng trên Lazada với bốn màu sắc khác nhau gồm xanh, đen, hồng, xanh ôliu. Ảnh: Internet

Đây là thiết bị đeo duy nhất dưới 1 triệu đồng sở hữu tất cả tính năng tiên tiến như đo nhịp tim liên tục, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ ôxy trong máu, kháng nước ở độ sâu 50 m hay điều khiển nhạc từ xa.

Ngoài ra, nếu người yêu của bạn thích đồng hồ thông minh, bạn có thể tham khảo mẫu Watch Magic. Thiết bị hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện gồm bơi lội, xe đạp, chạy bộ, ba môn phối hợp… Với hai kiểu dáng và màu sắc bắt mắt cùng lượng pin sử dụng lên tới sáu ngày, Watch Magic đang được bán với mức giá 3,1 triệu đồng.

2. Loa thông minh

Ngoài khả năng phát nhạc, những mẫu loa sau đây còn có khả năng điều khiển các thiết thông minh trong nhà từ xa.

Đầu tiên là Google Home Mini, đây là mẫu loa khá phổ biến tại thị trường Việt Nam do trợ lý ảo Assistant đã hỗ trợ tiếng Việt. Điểm cộng của sản phẩm là khả năng kết nối nhanh gọn, dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà từ xa. Hiện sản phẩm được bán tại thị trường Việt Nam dưới dạng xách tay với mức giá khoảng 600.000 đồng.

google-home-mini

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu loa thông minh khác như Samsung Smart Thing Hub, Amazon Echo Dot, Xiaomi AI… Ảnh: Internet

3. Smartphone

Xiaomi, Vsmart… là những thương hiệu smartphone có nhiều sản phẩm cấu hình tốt và mức giá mềm, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Theo ghi nhận, Vsmart vừa ra mắt dòng điện thoại Joy 3 với mức giá chỉ 1,9 triệu đồng, màn hình lớn, vi xử lý mới, ba camera sau, pin trâu 5.000 mAh cho phép bạn sử dụng thoải mái cả ngày dài.

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng có nhiều mẫu điện thoại giá rẻ cấu hình tốt như Mi 9 Lite, Redmi Note 8 Pro… với mức giá dao động trong khoảng 4-6 triệu đồng tùy dung lượng lưu trữ.

vsmart-joy-3

Vsmart Joy 3 gây sốt với mức giá chỉ 2 triệu đồng. Ảnh: Internet

Đọc thêm