3 mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 5 triệu đồng

1. Tủ lạnh Samsung 208 lít (RT20HAR8DSA/SV)

Sản phẩm có dung tích vừa phải, phù hợp với những gia đình có 3-5 thành viên. Với công nghệ không đóng tuyết, bạn có thể tận dụng tối đa không gian mà không lo tuyết sẽ gây chật chội, ngoài ra, người dùng cũng không phải mất nhiều thời gian để xả tủ. 

Đa số các mẫu tủ lạnh hiện nay đều được tích hợp công nghệ Inverter, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp tủ lạnh hoạt động êm ái và tiết kiệm điện hơn. 

tu-lanh-samsung

Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV được trang bị ngăn giữ ẩm rau quả với công nghệ MoistFresh Zone, mang đến môi trường lý tưởng giúp rau củ quả tươi ngon hơn. Đặc biệt, với hệ thống dẫn không khí lạnh thông minh, tủ lạnh vẫn có thể duy trì nhiệt độ để đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm trong trường hợp bị cúp điện. 

Hiện tại tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV đang được bán ra với mức giá 4,49 triệu đồng.

2. Tủ lạnh Inverter LG GN-L205WB (187 lít)

Sản phẩm có thiết kế thon gọn, sang trọng với tông màu đen chủ đạo. Tương tự như các mẫu tủ lạnh phổ thông, LG GN-L205WB có ngăn đá và ngăn mát với tổng dung tích lên đến 187 lít, phù hợp với các gia đình có 2-3 thành viên.

Tủ lạnh cũng được trang bị công nghệ Inverter, tự động điều chỉnh vòng quay của máy nén, giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các mẫu tủ lạnh thông thường. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tủ lạnh chạy êm hơn trong khi vẫn duy trì nhiệt độ ổn định và đảm bảo tuổi thọ của thiết bị.  

tu-lanh-lg

Với công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí bên trong tủ lạnh sẽ được phân bố đều đặn, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Phần khay kính được làm khá chắc chắn, cho phép người dùng thoải mái chứa thực phẩm mà không lo bị nứt vỡ.

Hiện tại tủ lạnh LG GN-L205WB 187 lít đang được bán ra với mức giá 4,89 triệu đồng.

3. Tủ Lạnh Inverter Sharp SJ-X281E-SL (253 lít)

Đây cũng là mẫu tủ lạnh Inverter có dung tích lớn nhất (253 lít) trong danh sách này. Sản phẩm có tông màu xám bạc chủ đạo, phần ngăn chứa đa dạng, phù hợp với các gia đình có 4-6 thành viên. 

Với công nghệ làm lạnh gián tiếp bằng đối lưu không khí, hơi lạnh sẽ được lan tỏa đều đến mọi ngóc ngách, giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon. 

Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL có một ngăn chứa đồ tươi riêng biệt, cho phép người dùng bảo quản các thực phẩm tươi sống từ 1-2 ngày mà không cần phải để ngăn đá. Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể biến ngăn chứa đồ tươi thành ngăn mát thông thường để tăng diện tích sử dụng.  

tu-lanh-sharp

Để khử mùi, nhà sản xuất đã trang bị các tấm lọc khí bằng phân tử bạc nano bạc và đồng, cho khả năng diệt khuẩn lên đến 99%. Vi khuẩn, nấm mốc và những mùi hôi khó chịu sẽ bị tiêu diệt và ngăn chặn phát triển trở lại, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn có độ tinh khiết cao. 

Phần khay đựng được làm bằng kính cường lực, có khả năng chịu tải lên đến 100 kg. Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể tháo lắp các khay này để thay đổi diện tích hoặc vệ sinh tủ dễ dàng.

Sản phẩm này có mức giá 5,36 triệu đồng, cao hơn đôi chút so với hai mẫu tủ lạnh kể trên.

Đọc thêm