3 mẫu tivi thông minh vừa giảm giá 4 triệu đồng

1. Tivi thông minh Sharp Full HD 42 inch 2T-C42BG1X

Tivi có thiết kế hiện đại, gọn gàng cùng tông màu đen sang trọng, mang đến sự hài hòa cho không gian xung quanh. Với kích thước 42 inch (độ phân giải Full HD), bạn có thể đặt sản phẩm ở bất cứ đâu, đơn cử như phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc. Để có được trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất, bạn nên ngồi cách tivi khoảng 2-3 m.

Lưu ý, nếu muốn tiết kiệm diện tích, bạn có thể sử dụng các khung treo tivi chuyên dụng.

Đa số các mẫu tivi thông minh hiện nay đều đã được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD (1080p), và model 2T-C42BG1X của Sharp cũng không ngoại lệ.

Bên cạnh đó, tivi còn được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Wide Color, giúp tăng cường dải màu sắc trên cơ sở kết hợp 3 màu cơ bản RGB với hệ màu bổ sung CMY.

Đây là thế hệ tivi Android đầu tiên áp dụng chức năng Bluetooth in - out, giúp tăng trải nghiệm âm nhạc từ tivi đến các thiết bị ngoại vi.

Sản phẩm hiện đang sử dụng hệ điều hành Android 9.0 (tích hợp trợ lý ảo Google Assistant), được cài sẵn nhiều ứng dụng giải trí, đơn cử như YouTube, Netflix, FPT Play, Spotify... Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào Play Store để cài đặt thêm các ứng dụng yêu thích. 

Hiện tại tivi thông minh Sharp Full HD 42 inch 2T-C42BG1X đang được bán ra với mức giá chỉ 5,1 triệu đồng, giảm gần 4 triệu so với trước đó.

tivi-sharp

2. Tivi thông minh Casper Full HD 43 inch 43FX6200

Đây là mẫu tivi 43 inch có thiết kế tràn viền duy nhất trong danh sách này. Sản phẩm được trang bị tấm nền IPS, cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ, mang đến trải nghiệm tốt nhất kể cả khi bạn không ngồi đối diện trực tiếp tivi.

Tivi sử dụng hệ điều hành Linux, được cài sẵn 36 ứng dụng bản quyền phổ biến như Netflix, Prime Video, FPT Play, Nhaccuatui… đi kèm theo đó là công nghệ âm thanh Dolby Audio, đảm bảo người dùng có được trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất.

Dù có mức giá chỉ 5,1 triệu đồng (giảm 2,4 triệu đồng) nhưng tivi vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, bao gồm 2 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng LAN, cổng Optical… cho phép bạn dễ dàng kết nối thêm các thiết bị ngoại vi (bàn phím, chuột, loa không dây…).

tivi-casper

3. Tivi thông minh TCL Full HD 40 inch L40S6500

Thiết bị có kiểu dáng đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Kích thước 40 inch cho phép người dùng có thể đặt tivi ở bất cứ đâu trong nhà, đơn cử như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp…

Sản phẩm được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD, đi kèm theo đó là công nghệ HDR giúp tăng độ tương phản, hiển thị màu sắc bắt mắt hơn. Ngoài ra, hình ảnh trên màn hình cũng sẽ được tối ưu hóa độ nét nhờ công nghệ Micro Dimming.

Tivi chạy hệ điều hành Android 8.0, được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như YouTube, Netflix, FPT Play, Galaxy Play... và kho ứng dụng đi kèm phong phú, cho phép bạn thoải mái tải xuống các ứng dụng xem phim, nghe nhạc, chơi game thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Remote đi kèm đi tivi được tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI), tự động nhận diện giọng nói và hiển thị kết quả tương ứng. Bên cạnh đó, tivi còn có khả năng tối ưu hóa tìm kiếm và hiển thị kết quả, gợi ý đúng với những nội dung mà người dùng mong muốn.

Nếu muốn đưa nội dung trên điện thoại lên màn hình tivi để có trải nghiệm tốt hơn, bạn có thể sử dụng tính năng Screen Mirroring. Lưu ý, điện thoại phải hỗ trợ tính năng Miracast.

Dù có mức giá chỉ 4,9 triệu đồng (giảm 2,7 triệu so với trước đó) nhưng tivi vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như USB, cổng quang, HDMI... 

tivi-tcl

Đọc thêm