3 mẫu tivi thông minh giảm giá gần 4 triệu đồng

Giá tivi thông minh hiện tại đã tương đối mềm, không còn quá đắt đỏ như vài năm trước. Chỉ với 3-8 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một mẫu tivi thông minh từ 32- 55 inch với độ phân giải Full HD hoặc 4K (tùy nhu cầu). 

1. Tivi thông minh Sharp 42 inch Full HD 2T-C42BG1X  

Tivi có thiết kế hiện đại cùng tông màu tối sang trọng, mang đến sự hài hòa cho căn phòng. Với kích thước 42 inch, bạn có thể đặt tivi ở bất cứ đâu trong nhà, đơn cử như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… Lưu ý, để có được trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất, người dùng nên ngồi cách tivi từ 2-3 m. 

Màn hình có độ phân giải Full HD, đi kèm theo đó là công nghệ HDR10 giúp tăng cường độ tương phản và hệ thống tăng cường dải màu sắc (Wide Color) giúp tăng độ chi tiết của hình ảnh.

Đối với những nội dung có chất lượng thấp, tivi sẽ tự động xử lý và nâng cấp lên độ phân giải gần bằng Full HD. 

Tương tự như nhiều mẫu tivi thông minh hiện nay, Sharp 42 inch Full HD 2T-C42BG1X cũng được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, hỗ trợ người dùng điều khiển tivi và các thiết bị thông minh trong nhà bằng giọng nói.

Tivi sử dụng hệ điều hành Android 9.0, đi kèm theo đó là hàng loạt ứng dụng giải trí đã được cài đặt sẵn, đơn cử như YouTube, Netflix, FPT Play, Zing Mp3, Spotify... Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể tải thêm các ứng dụng khác thông qua CH Play (hay còn được gọi là Google Play). 

Hiện tại tivi đang được bán ra với mức giá chỉ 5,1 triệu đồng (giảm 3,9 triệu đồng so với trước đó).

tivi-thong-minh-sharp

2. Tivi thông minh TCL 4K 43 inch L43P65-UF

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, viền mỏng, phù hợp với nhiều không gian có diện tích nhỏ và vừa, đơn cử như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… Để bảo vệ đôi mắt và có được trải nghiệm tốt nhất, bạn nên ngồi cách tivi khoảng 2-3 m.

Cả ba mẫu tivi trong danh sách này đều có màn hình 43 inch (độ phân giải 4K), mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn. Tất nhiên, nội dung bạn đang xem cũng cần phải ở mức chất lượng cao.

TCL 4K 43 inch L43P65-UF được trang bị công nghệ HDR và Micro Dimming, giúp tăng độ tương phản và tối ưu hóa hình ảnh. Đi kèm theo đó là công nghệ âm thanh Dolby MS12, mang lại hiệu ứng âm thanh vòm sống động khi xem phim, nghe nhạc.

Tivi sử dụng hệ điều hành TV+ OS, giao diện đơn giản, dễ sử dụng, đi kèm với kho ứng dụng phong phú. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể cài đặt thêm các ứng dụng giải trí như YouTube, ClipTV, FPT Play…

Ở mặt sau và cạnh hông của thiết bị là các cổng kết nối thông dụng, đơn cử như USB, HDMI, cổng LAN… Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 5,1 triệu đồng, giảm 2,5 triệu đồng so với trước đó.

tivi-thong-minh-tcl-4k

3. Tivi thông minh Samsung Full HD 43 inch UA43T6000

Tivi có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng cùng phần chân đế vững chắc. Để tiết kiệm diện tích, bạn có thể treo tivi lên tường bằng khung treo tương ứng. 

Sản phẩm có màn hình 43 inch với độ phân giải Full HD, đi kèm theo đó là công nghệ HDR, Dynamic Contrast Ratio và PurColor, giúp tăng cường độ tương phản, cải thiện độ chi tiết và màu sắc của hình ảnh. 

Ngoài việc tập trung về mặt hình ảnh, Samsung còn trang bị cho tivi hệ thống loa công suất lớn, đi kèm theo đó là công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus, mang đến cảm giác chân thật. Nếu muốn điều khiển tivi bằng điện thoại, bạn có thể cài đặt ứng dụng Samsung SmartThings.

Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen OS do Samsung phát triển, được cài sẵn nhiều ứng dụng phổ biến như Zing TV, HTV Online, Facebook, YouTube… Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 6,9 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với trước đó. 

tivi-thong-minh-samsung

Đọc thêm