3 mẫu tivi thông minh giảm giá 50% dịp cuối năm

1. Tivi thông minh Coocaa 40 inch Full HD 40S3G

Coocaa (thuộc tập đoàn Skyworth) là một trong những thương hiệu tivi khá mới mẻ, gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018. Các sản phẩm của công ty chủ yếu được bán trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) với mức giá tương đối phải chăng, và model 40S3G cũng không ngoại lệ.

Tivi có thiết kế nhỏ gọn với màn hình 40 inch (độ phân giải Full HD) cùng phần viền siêu mỏng, giúp tăng diện tích hiển thị. 

tivi-coocaa-43-inch

Tivi Coocaa chủ yếu được bán trên các trang thương mại điện tử. Ảnh: TIỂU MINH

Vào đầu tháng 9-2020, Coocaa đã hợp tác với ClipTV, cho phép người dùng tiếp cận với kho nội dung phong phú (có bản quyền). Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể xem các chương trình yêu thích bất cứ lúc nào mà không lo bị làm phiền bởi quảng cáo.  

Tivi sử dụng hệ điều hành Android 9.0, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, đi kèm theo đó là công nghệ âm thanh Dolby, mang đến trải nghiệm “đã” hơn khi xem phim tại nhà. 

Hiện tại mẫu tivi thông minh Coocaa 40 inch Full HD 40S3G đang được bán ra với mức giá 4,49 triệu đồng (giảm 4,5 triệu đồng so với trước đó). 

Lưu ý, để bảo vệ đôi mắt và có trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất, bạn nên ngồi cách tivi khoảng 2-3 m.

2. Tivi thông minh Coocaa 43 inch Full HD 43S6G

Model 43S6G có kích thước 43 inch, phù hợp để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau, đơn cử như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc… 

Tương tự như các mẫu tivi thông minh hiện nay, 43S6G cũng có khả năng ghi nhớ thói quen và gợi ý những nội dung phù hợp với từng người dùng.

Ngoài việc cải thiện chất lượng hình ảnh, Coocaa còn tập trung phát triển hệ thống âm thanh, tích hợp bộ giải mã Dolby DTS, cho phép bạn đắm chìm vào những bộ phim bom tấn, các trận cầu đỉnh cao… ngay tại nhà. 

Dù có mức giá tương đối mềm nhưng tivi vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, đơn cử như HDMI, USB để kết nối với các thiết bị ngoại vi (chuột, bàn phím)… Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 5,39 triệu đồng (giảm 5,6 triệu đồng so với trước đó).

tivi-coocaa

3. Tivi thông minh Coocaa 55 inch 4K 55S6G

Nếu yêu thích các sản phẩm có màn hình to, độ phân giải 4K và mức giá rẻ, model 55S6G sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Sản phẩm có phần viền mỏng chỉ 9 mm, chân đế bằng kim loại mang đến cảm giác sang trọng cho căn phòng. Đi kèm theo đó là hệ thống âm thanh vòm 8 W và hai khoang âm thanh 10 W, cho phép bạn đắm mình vào các bộ phim hành động và những chương trình ca nhạc sôi động. 

Tương tự như hai mẫu tivi ở trên, model 55S6G cũng chạy trên nền tảng Android 9.0, được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ, bộ nhớ trong 8 GB và kho ứng dụng đi kèm phong phú. 

Thay vì phải sử dụng bàn phím để nhập liệu, bạn có thể kích hoạt tính năng Voice search để tìm kiếm nội dung bằng giọng nói, khá hữu ích đối với những người lớn tuổi. Thậm chí, khi kết nối tivi với hệ sinh thái của Google, bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng giọng nói.  

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 7,39 triệu đồng (giảm 9,6 triệu đồng so với cách đây vài tháng). 

tivi-coocaa

Đọc thêm