3 mẫu tivi thông minh giá rẻ dưới 5 triệu đồng

1. Tivi thông minh Asanzo Full HD 43 inch 43SL600

Tivi có kích thước 43 inch (độ phân giải Full HD), viền mỏng, phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, đơn cử như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… Sản phẩm chạy trên nền tảng Android 8.0 cùng bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, giảm thiểu tối đa tình trạng bị treo khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. 

Tương tự như các mẫu tivi thông minh khác trên thị trường, người dùng có thể mở ứng dụng, tìm kiếm các bộ phim, bài hát yêu thích trên YouTube… bằng giọng nói thông qua remote (mua riêng).

tivi-asanzo

Tivi được trang bị công nghệ Picture Wizard II, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và có độ tương phản cao hơn. Đi kèm theo đó là công nghệ âm thanh Infinite II đa chiều, cho phép người dùng đắm chìm trong không gian giải trí ngay tại nhà. 

Tất nhiên, sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như VGA, HDMI, USB… điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể gắn thêm chuột và bàn phím để thao tác dễ dàng hơn.

Với kho ứng dụng Google Play đi kèm, bạn có thể thoải mái cài đặt các ứng dụng yêu thích. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể kết nối điện thoại với tivi thông qua ứng dụng KK Multiscreen, Wireless Display… Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 4,49 triệu đồng.

2. Tivi thông minh Toshiba Full HD 40 inch 40L5650

Sản phẩm có kích thước 40 inch (độ phân giải Full HD), thiết kế thanh mảnh, gọn gàng cùng phần chân đế chữ V chắc chắn. Để có được trải nghiệm nhìn tốt nhất, bạn nên ngồi cách tivi khoảng 2-3 m.

Tivi thông minh Toshiba 40 inch 40L5650 được trang bị công nghệ CEVO Engine cho màu sắc rực rỡ, phần da người hiển thị chân thật hơn. Hệ thống loa 20 W cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mang đến trải nghiệm đã hơn khi xem phim.

tivi-toshiba

Giống như các mẫu tivi khác, sản phẩm cũng được tích hợp đầu thu DVB-T2, cho phép bạn xem hàng loạt kênh truyền hình yêu thích, tuy nhiên bạn cần phải gắn thêm ăng ten thu sóng với giá từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng. Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 4,19 triệu đồng.

3. Tivi thông minh Casper Full HD 43 inch 43FG5100

Sản phẩm có thiết kế sang trọng, chân đế hình chữ V úp ngược đảm bảo tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Tivi có kích thước 43 inch (độ phân giải Full HD), phù hợp với mọi không gian từ phòng ngủ, phòng khách cho đến nhà bếp hoặc phòng làm việc. Nhờ công nghệ HDR, độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối được gia tăng đáng kể, cho hình ảnh gần với thực tế nhất.

tivi-Casper

Bên cạnh đó, công nghệ Super Brightness còn giúp tăng cường độ chi tiết, giúp hình ảnh rõ nét hơn.

Sản phẩm chạy trên nền tảng Android 9.0, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB và được cài đặt nhiều ứng dụng giải trí như YouTube, Google Play, trình duyệt web… Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt thêm các ứng dụng khác như FPT Play, MyTV, Clip TV.

Remote của tivi được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, cho phép bạn tra cứu nhanh thông tin thay vì phải nhập liệu theo cách thông thường. Hiện Android tivi Casper 43 inch 43FG5100 đang được bán ra với mức giá 4,64 triệu đồng.

Đọc thêm