3 mẫu tivi thông minh giá dưới 6 triệu đồng

1. LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC

Với kích thước màn hình lên đến 43 inch (độ phân giải Full HD), bạn có thể đặt tivi ở bất cứ đâu trong nhà, đơn cử như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… Sản phẩm có thiết kế đơn giản, vuông vức, chân đế hình chữ v úp ngược tương tự như nhiều mẫu tivi khác trên thị trường.

Tivi được tích hợp công nghệ Resolution Upscaler, giúp nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên gần bằng chuẩn Full HD. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ, công nghệ âm thanh DTS Virtual, mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều.

tivi-lg

Tivi LG 43 inch 43LM5700PTC sử dụng hệ điều hành WebOS 4.5, được tích hợp sẵn nhiều tiện ích và các ứng dụng giải trí như YouTube, trình duyệt… Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể tải thêm các ứng dụng khác trong LG Content Store.

Khi cài đặt ứng dụng LG TV Plus, bạn có thể biến điện thoại thành điều khiển từ xa. Nếu muốn truyền nội dung, video, hình ảnh… từ điện thoại lên tivi, người dùng có thể sử dụng tính năng Screen Mirroring. Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 5,79 triệu đồng (giảm 4,1 triệu so với trước đó).

2. Tivi thông minh Sharp Full HD 42 inch 2T-C42BG1X

Tivi có thiết kế thanh mảnh với tông màu đen chủ đạo, phù hợp đặt ở bất cứ không gian nào trong nhà. Nếu muốn tiết kiệm diện tích, người dùng có thể mua thêm phần khung (khoảng 100.000 đồng) để treo tivi lên tường.

Sản phẩm có màn hình 42 inch (độ phân giải Full HD), được tích hợp công nghệ HDR10 cùng dải màu rộng. Tivi được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, hỗ trợ điều khiển các thiết bị thông minh khác ngay trên màn hình tivi.

tivi-sharp

Tivi sử dụng hệ điều hành Android 9.0 cùng kho ứng dụng phong phú, tất nhiên sẽ không thể nào thiếu các ứng dụng giải trí phổ biến như YouTube, FPT Play, Spotify…

Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 4,7 triệu đồng (giảm 4,2 triệu so với trước đó).

3. Tivi thông minh Toshiba Full HD 40 inch 40L5650

Nếu cảm thấy các mẫu tivi trên quá to, bạn có thể chọn mua tivi Toshiba 40 inch (độ phân giải Full HD). Lưu ý, để có được trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo an toàn cho đôi mắt, bạn nên ngồi cách tivi khoảng 2-3 m. 

Tivi được trang bị công nghệ CEVO Engine giúp màu sắc hiển thị chân thực hơn, đặc biệt là phần da người. Đi kèm theo đó là công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cùng với hệ thống loa có công suất 20 W, cho phép bạn thỏa sức đắm chìm trong không gian giải trí ngay tại nhà.

tivi-toshiba

Tương tự như các sản phẩm khác trên thị trường, tivi cũng được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 có sẵn để xem miễn phí hàng chục kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí. Tuy nhiên, người dùng cần phải mua thêm ăng ten thu sóng với mức giá từ vài chục cho đến vài trăm ngàn. 

Với cổng kết nối đa dạng, bạn có thể dễ dàng kết nối các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím… thông qua cổng USB, HDMI. 

Tivi Toshiba hiện đang được bán ra với mức giá 4,19 triệu đồng, giảm 2,5 tr so với trước đó.

Đọc thêm