3 mẫu tivi thông minh có nhiều công nghệ độc lạ

1. Bộ đôi tivi có kính cường lực 2 mặt

Cả hai mẫu tivi mới đều được trang bị công nghệ màn hình E-LED (Edge LED), giúp hiển thị hình ảnh sống động và rõ nét đến từng chi tiết nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. 

Điểm nhấn đầu tiên đến từ thiết kế, phần màn hình của máy được bao quanh bởi khung aluminium mỏng, nhưng vẫn đủ chắc chắn để bảo vệ thiết bị khỏi sự va đập, trầy xước hoặc lực tác động từ bên ngoài trong quá trình sử dụng. 

Sản phẩm có thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Với độ mỏng 2 cm, bạn có thể treo tivi ở bất kỳ không gian nào trong căn phòng mà không lo bị chiếm diện tích.

Nếu lựa chọn đặt trên mặt phẳng, chân đế chữ V sẽ giúp giữ vững tivi nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Việc tích hợp kính cường lực cho tivi để bảo vệ tấm nền màn hình là điều cần thiết, nhất là đối với những phân khúc tivi có màn hình lớn trên 55 inch vốn “mong manh dễ vỡ”.

Cả hai mẫu tivi thông minh mới của Asanzo được trang bị kính cường lực với độ mỏng 3 mm giúp tăng khả năng chống trầy xước, chịu được lực tác động mạnh từ bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị, màu sắc, độ tương phản...

Tivi thông minh có kích thước lần lượt là 55 inch và 65 inch với độ phân giải 4K. Công nghệ HDR đi kèm giúp tăng cường màu sắc và độ tương phản, đồng thời tăng chất lượng hình ảnh hiển thị.

Về phần cứng, tivi được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và chạy trên nền tảng Android TV mới nhất. Đi kèm theo đó là kho ứng dụng phong phú, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, chơi game, xem phim... mọi lúc mọi nơi. 

Phần remote được tích hợp sẵn các nút truy cập nhanh và trợ lý ảo thông minh. Giống như nhiều sản phẩm khác, tivi cũng được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, cho phép người dùng xem hàng trăm kênh tivi miễn phí (yêu cầu phải gắn thêm ăng ten thu sóng).

Tất nhiên, tivi vẫn có đầy đủ các cổng kết nối phổ thông như HDMI, LAN, USB, WiFi, Bluetooth… Bộ đôi sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 9,9 triệu đồng cho mẫu 55 inch và 16,9 triệu đồng cho phiên bản 65 inch. 

2. Tivi USlim "dán tường" siêu mỏng 

Mẫu tivi này có bề ngang chỉ khoảng 4,5 mm, thậm chí còn mỏng hơn so với các mẫu smartphone thông thường. Do đó, bạn có thể lắp đặt thiết bị ở bất cứ đâu trong ngôi nhà, tivi sẽ được "dán" dính lên tường và làm tăng vẻ sang trọng cho không gian xung quanh.

Tương tự như bộ đôi iSlim, mẫu "tivi dán tường" của Asanzo cũng được trang bị màn hình có độ phân giải 4K, tấm nền OLED, giúp màu sắc hiển thị sống động hơn. 

tivi-sieu-mong-uslim

Về phần cứng, máy được tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hệ điều hành Android 9 và kho ứng dụng Google Play phong phú. Người dùng có thể thoải mái tải về các ứng dụng yêu thích và thậm chí là chơi game trên tivi.

Ngoài việc hiểu rõ giọng nói ba miền, trợ lý ảo thông minh còn tự động học cách sử dụng và thói quen của người dùng để đưa ra gợi ý chính xác hơn.

Đọc thêm