3 mẫu tivi thông minh 65 inch giảm giá hơn 50 triệu đồng

1. Tivi thông minh The Frame Samsung 4K 65 inch QA65LS03TA

Đúng như tên gọi, sản phẩm có thiết kế tương tự như một khung tranh, mang đậm chất nghệ thuật. Với kích thước màn hình 65 inch (độ phân giải 4K), bạn có thể đặt tivi ở bất cứ đâu trong nhà, đơn cử như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…  Tuy nhiên, để có được trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất, người dùng nên ngồi cách tivi khoảng 3-5 m.

Khi tắt tivi, Art mode (chế độ nghệ thuật) sẽ bắt đầu hoạt động, cho phép người dùng trình chiếu các tác phẩm nghệ thuật hoặc bộ sưu tập hình ảnh yêu thích, biến hóa căn phòng thành không gian trưng bày cá nhân đầy thi vị.

tivi-samsung-65-inch

Ngoài việc điều khiển bằng remote, bạn còn có thể ra lệnh cho tivi bằng giọng nói, phù hợp với những người lớn tuổi (không giỏi thao tác bằng bàn phím).

Với tính năng Mobile Mirroring, bạn có thể dễ dàng trình chiếu hình ảnh, video trên điện thoại lên tivi màn hình lớn để tăng trải nghiệm nghe nhìn. Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 28,8 triệu đồng (giảm hơn 50 triệu so với trước đó).

the-frame-samsung-tivi

2. Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X9000H

Tivi sở hữu thiết kế hiện đại với khung viền mỏng bằng nhôm, chân đế hình chữ V úp ngược mang đến cảm giác chắc chắn, tối giản, tạo nên một tổng thể hài hòa cho không gian xung quanh. 

Với độ phân giải 4K, hình ảnh trên tivi sẽ hiển thị cực kì rõ nét, đi kèm theo đó là công nghệ Triluminos Display, giúp tái tạo dải màu rộng, tăng độ tương phản… Ngoài ra, công nghệ X-tended Dynamic Range còn giúp tăng độ sáng lên gấp 3 lần (so với tivi thông thường), hình ảnh có chiều sâu hơn.

tivi-sony

Đa số các dòng tivi cao cấp của Sony đều được tích hợp hệ thống kiểm soát đèn nền, giúp tự động điều chỉnh độ sáng tối theo từng khung hình.

Về phần âm thanh, tivi được trang bị hệ thống loa 20 W cùng công nghệ Dolby Atmos, giúp phát âm thanh đa chiều từ phía trên và các bên. Tivi chạy trên nền tảng Android 9.0, được cài sẵn nhiều ứng dụng giải trí như YouTube, Netflix, Amazon Video, Spotify, FPT Play...

Hiện tivi đang được bán ra với mức giá 26,7 triệu đồng (giảm 12 triệu so với trước đó).

3. Tivi thông minh LG 4K 65 inch 65SM9000PTA

Tương tự như các sản phẩm trong danh sách này, tivi LG cũng được trang bị màn hình LED 4K (kích thước 65 inch), mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ công nghệ NanoCell.

Vì đây là dòng tivi cao cấp nên LG rất chú trọng đến việc tăng cường màu sắc, độ sâu, kiểm soát chính xác các đơn vị chiếu sáng nền và cải thiện hình ảnh ở mọi góc nhìn.

tivi-lg

Công nghệ 4K Cinema HDR của LG hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR (phim ảnh), cho phép người dùng đắm chìm vào không gian giải trí bất tận ngay tại nhà. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị hệ thống loa 40 W, đi kèm theo đó là công nghệ âm thanh vòm của Dolby.

Với LG ThinQ AI, bạn có thể thực hiện rất nhiều điều bằng giọng nói, ngoài ra, tivi còn tự động học hỏi thói quen của bạn và đề xuất các nội dung tương ứng. Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 25,9 triệu đồng (giảm hơn 35 triệu so với trước đó). 

Đọc thêm