3 mẫu tivi thông minh 4K giá rẻ dưới 8 triệu đồng

1. Tivi thông minh SAMSUNG 4K 43-inch UA43RU7100KXXV

Tivi thông minh Samsung 43-inch 4K UHD UA43RU7100KXXV có thiết kế viền mỏng, kiểu dáng cứng cáp với tông màu đen chủ đạo. Với phần chân đế hình chữ V ngược và kích thước vừa phải, người dùng có thể đặt tivi ở bất cứ đâu, đơn cử như phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng họp của công ty. 

Sản phẩm được trang bị màn hình có độ phân giải 4K, công nghệ HDR giúp tăng khả năng hiển thị màu sắc, tăng cường chiều sâu cho hình ảnh, hạn chế hiện tượng bị nhòe, răng cưa... mang lại trải nghiệm tốt hơn khi xem phim.  

Ngoài ra, tivi còn được tích hợp một loạt công nghệ khác như UHD Dimming (chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản), công nghệ PurColour (tái tạo màu sắc chân thực, sống động).

Tivi thông minh Samsung UA43RU1400 hỗ trợ nhiều cổng kết nối như HDMI, USB, AV, LAN... và đặc biệt là tính năng AirPlay 2, cho phép người dùng dễ dàng đưa nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi bất cứ lúc nào.  

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Tizen OS, đi kèm theo đó là kho ứng dụng phong phú Google Play và một số ứng dụng được cài sẵn như YouTube, Netflix, Film+... 

Tivi thông minh Samsung UA43RU1400 hiện đang được bán ra với mức giá chỉ 7,69 triệu đồng. Ảnh: TIỂU MINH

2. Tivi thông minh LG 43-inch 4K UHD 43UM7300PTA

Tivi thông minh LG 43-inch 4K UHD 43UM7300PTA có viền mỏng cùng màu sắc sang trọng, phù hợp để bố trí ở nhiều dạng không gian khác nhau. 

Tương tự như trên, tất cả các mẫu tivi trong danh sách này đều có độ phân giải 4K, cho hình ảnh chân thực và sắc nét. Đi kèm theo đó là bộ vi xử lý bốn nhân, giúp loại bỏ nhiễu, đặc biệt, những hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được tái tạo thành hình ảnh có chất lượng gần 4K.

Hệ thống âm thanh vòm đa kênh DTS Virtual:X cho phép người dùng tận hưởng những thước phim hành động cùng âm thanh sống động ngay tại nhà. Sản phẩm được trang bị remote thông minh, tích hợp chuột cảm ứng, giúp bạn nhập liệu dễ dàng hơn.

Tivi thông minh LG 43-inch còn tích hợp kho ứng dụng phong phú với nhiều cái tên quen thuộc như FPT Play, YouTube, Film+, Netflix... hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt.   

Với ứng dụng LG TV Plus, bạn có thể biến điện thoại thành điều khiển tivi, chia sẻ hình ảnh, video có trên điện thoại lên màn hình tivi bất cứ lúc nào. 

tv-lg-43-inch-4k

Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 7,59 triệu đồng. Ảnh: TIỂU MINH

3. Android tivi TCL 4K 50-inch L50A8

Sản phẩm có thiết kế tổng thể đơn giản, mỏng gọn, mặt sau của tivi được thiết kế thoát nhiệt tốt, giúp sản phẩm không bị nóng khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. 

Android tivi TCL 4K có kích thước màn hình đến 50-inch, lớn nhất trong danh sách này, phù hợp để ở phòng khách hoặc những không gian có diện tích lớn.

Sở hữu độ phân giải lên đến 4K (cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD), kết hợp cùng công nghệ Micro Dimming giúp khả năng hiển thị trên mẫu tivi này được cải thiện đáng kể từ chi tiết, màu sắc, độ sáng cho đến độ tương phản.

Hệ thống loa kép 20 W, kết hợp cùng công nghệ Dolby Audio mang đến cho người dùng không gian giải trí sống động ngay tại nhà. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có một số điểm nổi trội như chạy Android 9.0, kho ứng dụng phong phú, remote thông minh, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói.

Tất nhiên, tivi vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, AV, Headphone, Optical, USB... 

Android-tv-tcl

Android tivi TCL 4K 50-inch L50A8 hiện đang được bán ra với mức giá 7,9 triệu đồng. Ảnh: Internet

Đọc thêm