3 mẫu tivi thông minh 4K giá chỉ 7,1 triệu đồng

1. Tivi thông minh Samsung 4K 43 inch UA43TU7000

Mẫu tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU7000 có thiết kế khá sang trọng, viền màn hình mỏng cùng phần chân đế chữ v lạ mắt, giúp thiết bị có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Công nghệ Crystal Display và PurColor giúp tăng cường dải màu, tái hiện màu sắc chân thực, đem lại trải nghiệm sống động khi bạn xem phim, nghe nhạc…

Tương tự như model 50PUT6103S/67 của Phillips, mẫu tivi thông minh của Samsung (model UA43TU7000) cũng có độ phân giải 4K nhưng kích thước màn hình chỉ dừng lại ở mức 43 inch, tất nhiên hình ảnh vẫn hiển thị sắc nét và chi tiết.

Với công nghệ Mega Contrast, tivi có thể tự động giảm thiểu sự phản chiếu của ánh sáng lên màn hình, nhờ đó tối ưu được độ tương phản, cho hình ảnh chân thật đến từng chi tiết.

Tivi Samsung sở hữu công nghệ Real Game Enhancer, tự động nâng cấp hình ảnh trong trò chơi, giúp mọi thứ trở nên mượt mà hơn. Tất nhiên, sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến hệ thống âm thanh 20 W, được tích hợp công nghệ Dolby Digital Plus.

tivi-samsung

Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen OS, giao diện đơn giản và được cài sẵn nhiều ứng dụng giải trí như Zing TV, HTV Online, Facebook, YouTube… cho phép bạn thư giãn thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng.

Nếu muốn trình chiếu các nội dung yêu thích từ điện thoại lên tivi, bạn có thể sử dụng tính năng Screen Mirroring hoặc AirPlay 2.

Hiện tại tivi thông minh Samsung 4K 43 inch UA43TU7000 đang được bán ra với mức giá 7,59 triệu đồng.

2. Android tivi 4K TCL 43 Inch L43P618

Tivi có thiết kế đơn giản, viền mỏng, phần khung được làm bằng nhôm giúp tản nhiệt tốt hơn. Để có được trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất, bạn nên ngồi cách tivi khoảng 2-3 m.

Tương tự như các sản phẩm khác trong danh sách này, tivi TCL có L43P618 có màn hình 43 inch (độ phân giải 4K), giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và chi tiết hơn (tất nhiên nội dung nguồn cũng phải có chất lượng cao).

tivi-tcl

Khi Sports Mode (chế độ thể thao) được kích hoạt, hình ảnh sẽ hiển thị mượt mà hơn, đặc biệt là khi bạn xem các chương trình thể thao. Ngoài ra tivi còn được trang bị công nghệ Micro Dimming, tăng cường chiều sâu cho hình ảnh, màu đen được thể hiện tốt hơn.

Bên cạnh đó, tivi còn có tính năng âm lượng thông minh, tự động điều chỉnh mức âm lượng phù hợp, loại bỏ sự biến đổi âm thanh đột ngột do việc chuyển kênh hoặc quảng cáo.

Hiện tại mẫu Android tivi 4K TCL 43 Inch L43P618 đang được bán ra với mức giá 7,3 triệu đồng.

3. Android tivi Toshiba 4K 43 inch 43U7750

Android tivi Toshiba 4K 43 inch 43U7750 có thiết kế cổ điển với phần chân đế kim loại chắc chắn, giúp tivi có thể đứng vững ở nhiều vị trí khác nhau.

Tivi được trang bị màn hình 43 inch (độ phân giải Ultra HD 4K) cho chất lượng hình ảnh sắc nét gấp nhiều lần so với độ phân giải HD hoặc Full HD. Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp công nghệ CEVO 4K Engine và Wide Color Gamut, giúp màu sắc hiển thị tự nhiên hơn.

Với công nghệ âm thanh vòm Surround, Dolby Digital Plus, âm thanh phát ra sẽ được tự động nâng cao và tùy biến tùy theo nội dung bạn đang xem.

tivi-toshiba

Tivi sử dụng hệ điều hành Android, đi kèm theo đó là kho ứng dụng phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, giải trí và làm việc của tất cả các thành viên trong gia đình. Với tính năng Screen Mirroring, người dùng có thể dễ dàng truyền nội dung từ điện thoại lên tivi để xem thoải mái hơn. 

Tương tự như các sản phẩm khác, tivi cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như USB, HDMI, Optical… giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi (chuột, bàn phím…). Hiện tại tivi đang được bán ra với mức giá 7,1 triệu đồng.

Đọc thêm