3 mẫu tivi thông minh 40 inch giá dưới 6 triệu đồng

1. Tivi thông minh Samsung 40 inch UA40J5250D

Samsung 40 inch UA40J5250 được ra mắt vào năm 2018, chân đế sử dụng chất liệu nhựa cho cảm giác cứng cáp, dễ dàng đứng vững trên nhiều bề mặt. 

Tất cả các sản phẩm trong danh sách này đều có màn hình 40 inch (độ phân giải Full HD), phù hợp với nhiều không gian trong nhà, bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… 

Với công nghệ Hyper Real Engine, hình ảnh trên tivi được nâng cấp đáng kể về màu sắc lẫn độ tương phản, mang đến trải nghiêm chân thật khi xem phim. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị cho tivi công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, giúp người nghe cảm nhận âm thanh từ nhiều hướng khác nhau. 

tivi-samsung

Về giao diện, tivi có giao diện tương đối đơn giản và được cài sẵn các ứng dụng phổ biến như YouTube, trình duyệt web… Đi kèm theo đó là kho ứng dụng phong phú, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người dùng. 

Nếu muốn trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi, bạn có thể tận dụng tính năng Screen Mirroring có sẵn. Dù có mức giá chỉ 5,8 triệu đồng nhưng tivi vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối bao gồm HDMI, LAN, USB… Hỗ trợ người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột và bàn phím để sử dụng nhanh hơn. 

2. Android Tivi TCL 40 inch L40S66A

Sản phẩm có phần viền siêu mỏng, chân đế hình chữ V úp ngược, phù hợp bố trí ở phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách… hoặc bạn có thể treo tường để tiết kiệm diện tích. 

Nhờ công nghệ HDR và Micro Dimming, hình ảnh trên tivi được tối ưu hóa khá tốt, độ tương phản cao. Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 8.0, tích hợp AI (trí thông minh nhân tạo), đi kèm theo đó là hàng loạt ứng dụng phổ biến như trình duyệt web, YouTube… Cho phép bạn thỏa sức xem phim, nghe nhạc, đọc báo trên màn hình lớn. 

tivi tcl

Remote của tivi hỗ trợ người dùng tìm kiếm bằng giọng nói (Bắc - Trung - Nam), giúp tiết kiệm thời gian thay vì phải nhập liệu theo cách thông thường. 

Với ứng dụng T-cast, bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại, đơn cử chuyển kênh, tăng/giảm âm lượng… Hoặc trình chiếu nội dung trên điện thoại lên tivi nhờ tính năng Screen Mirroring. Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 5,9 triệu đồng.

3. Tivi thông minh FFalcon 40 inch 40SF1

Tivi có đường nét thanh mảnh, giúp sản phẩm trông như một vật trang trí cho ngôi nhà. Với kích thước màn hình 40 inch, thiết bị phù hợp với những không gian có diện tích vừa và nhỏ. 

Với công nghệ True Color và Micro Dimming, hình ảnh hiển thị được cải thiện khá nhiều về độ chi tiết và màu sắc. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tích hợp công nghệ âm thanh Dolby MS11, hệ điều hành TV+ OS thân thiện, dễ sử dụng.

ffalcon

Tất nhiên tivi vẫn được trang bị kho ứng dụng phong phú, đầy đủ các cổng kết nối… Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 4,69 triệu đồng.

Đọc thêm