3 mẫu tivi thông minh 32 inch giá dưới 5 triệu đồng

AUDIO bài viết


1. Tivi thông minh Coocaa 32 inch 32S7G 

Đây là một trong những mẫu tivi thông minh 32 inch tốt nhất trong phân khúc. Sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt cùng phần viền siêu mỏng, giúp tăng diện tích hiển thị nội dung. 

Tivi được tích hợp sẵn tính năng Chromecast, cho phép người dùng truyền hình ảnh, video... từ điện thoại lên tivi để xem “đã mắt” hơn. 

Không giống như các mẫu tivi giá rẻ khác, Coocaa 32S7G được trang bị hệ điều hành Android 11, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, đi kèm theo đó là kho ứng dụng phong phú, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, giải trí và làm việc từ xa.  

Bên cạnh đó, tivi còn tự động học thói quen của người dùng, hiển thị các nội dung, ứng dụng yêu thích ngay “mặt tiền” để bạn truy cập nhanh hơn. Khi xem thể thao, bạn có thể chuyển sang Sport mode để không bỏ lỡ các khoảnh khắc hấp dẫn. 

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 4,49 triệu đồng.

tivi-coocaa

2. Tivi thông minh Casper HD 32 inch 32HX6200

Tivi thông minh Casper (model 32HX6200) có kích thước màn hình 32 inch, độ phân giải HD, cho chất lượng hình ảnh ở mức vừa đủ. Sản phẩm được trang bị tấm nền IPS, cho góc nhìn rộng 178 độ, màu sắc trung thực, hạn chế được tình trạng giật hình.

Về mặt thiết kế, tivi có kích thước nhỏ gọn, phần viền mỏng, giúp tăng diện tích hiển thị và phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ. Để có được trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất, người dùng nên ngồi cách tivi khoảng 2-3 m.

Tivi sử dụng hệ điều hành Linux với giao diện thân thiện, đơn giản và được cài đặt sẵn 36 ứng dụng phổ biến (có bản quyền) như FPT Play, Netflix, HBO, Fim+… đáp ứng hầu hết nhu cầu giải trí tại gia của người dùng. Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến công nghệ âm thanh Dolby Audio chân thật.

Với bộ xử lý 4 nhân, tivi có thể thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc, đảm bảo mọi thứ luôn mượt mà. Mặt sau của thiết bị là nơi đặt các cổng kết nối bổ sung, bao gồm USB, HDMI, cổng mạng… giúp mở rộng khả năng kết nối và tùy biến tivi cho nhiều mục đích khác nhau.

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 5,19 triệu đồng.

tivi-32-inch

3. Tivi thông minh Philips HD 32 inch 32PHT5883/74

Mặc dù độ phân giải của tivi chỉ dừng lại ở mức HD, nhưng với công nghệ Pixel Plus, chất lượng hiển thị sẽ được cải thiện đáng kể. Với kích thước 32 inch, bạn có thể đặt tivi ở bất cứ đâu, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng họp... cho đến nhà bếp.

Để tiết kiệm diện tích, người dùng có thể mua thêm khung nhôm chuyên dụng và treo tivi lên tường.

Dù có mức giá rẻ nhưng tivi vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, đơn cử như USB, HDMI... Sản phẩm hiện đang được bán với giá 3,9 triệu đồng.

tivi-phillips

Đọc thêm