3 mẫu tivi giảm giá khủng trong dịp hè

1. Tivi Sony Bravia

Nếu muốn nâng cấp không gian giải trí tại gia, bạn có thể chọn mua các mẫu tivi Sony Bravia 43 inch trở lên, đơn cử như model KD-43X7000G hiện đang được bán với mức giá chỉ 9,1 triệu đồng (giảm 1,3 triệu đồng so với trước đó).

Mẫu tivi này có kiểu dáng sang trọng, viền mỏng, với kích thước 43 inch (độ phân giải 4K), bạn có thể đặt tivi ở bất cứ đâu trong nhà.  

Sản phẩm có màu sắc chân thực, độ tương phản cao nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử, HDR10... Những nội dung có chất lượng thấp hơn 4K sẽ được hỗ trợ nâng cao chất lượng nhờ công nghệ 4K X-Reality PRO.

Tivi được tích hợp hệ thống loa với công suất lên đến 20 W, đi kèm theo đó là hiệu ứng giả lập chân thực. Thiết bị chạy hệ điều hành Android với kho ứng dụng phong phú, nội dung đa dạng. Nếu muốn đưa nội dung từ điện thoại lên tivi, bạn có thể sử dụng tính năng Screen Mirroring.

Khi mua tivi Sony Bravia 43 inch trở lên, người dùng sẽ được tặng thêm các gói ứng dụng giải trí như Clip TV, VTV Cab On, FPT Play trong vòng 12 tháng và cơ hội nhận thêm một năm bảo hành chính hãng.

tivi-sony

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua tivi Sony. Ảnh: Sony

2. Smart tivi LG 4K 49 inch 49SM8100PTA

Smart tivi LG 4K 49 inch 49SM8100PTA có thiết kế chân trụ khá độc đáo, nhưng vẫn đảm bảo khả năng đứng vững ở bất kỳ mặt phẳng nào. Sản phẩm có kích thước 49 inch, viền mỏng, phù hợp với những không gian rộng rãi như như phòng họp, phòng khách...

Với độ phân giải 4K, tivi cho hình ảnh hiển thị sắc nét, giúp người dùng trải nghiệm được những thước phim ấn tượng. Với công nghệ 4K Active HDR, hình ảnh sẽ được tăng độ tương phản và giả lập những nội dung chưa đạt chuẩn lên mức tốt hơn.
Tivi được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ, công nghệ True Color Accuracy, Ultra Luminance tạo chiều sâu cho hình ảnh, thể hiện màu đen tốt hơn. 
tivi-lg

Sản phẩm được tích hợp sẵn các ứng dụng giải trí như YouTube, LG Content Store, FPT Play... Ảnh: Điện máy Xanh

Một trong những ưu điểm của chiếc tivi này chính là việc remote có hỗ trợ tìm kiếm bằng tiếng Việt. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 13,8 triệu đồng.

3. Android tivi TCL 4K 50-inch L50A8

Sản phẩm có thiết kế tổng thể đơn giản, mỏng gọn, mặt sau của tivi được thiết kế thoát nhiệt tốt, giúp sản phẩm không bị nóng khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. 

Android tivi TCL 4K có kích thước màn hình đến 50-inch, lớn nhất trong danh sách này, phù hợp để ở phòng khách hoặc những không gian có diện tích lớn.

Sở hữu độ phân giải lên đến 4K (cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD), kết hợp cùng công nghệ Micro Dimming giúp khả năng hiển thị trên mẫu tivi này được cải thiện đáng kể từ chi tiết, màu sắc, độ sáng cho đến độ tương phản.

Hệ thống loa kép 20 W, kết hợp cùng công nghệ Dolby Audio mang đến cho người dùng không gian giải trí sống động ngay tại nhà. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có một số điểm nổi trội như chạy Android 9.0, kho ứng dụng phong phú, remote thông minh, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói.

Tất nhiên, tivi vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, AV, Headphone, Optical, USB... 

Android tivi TCL 4K 50-inch L50A8 hiện đang được bán ra với mức giá 7,9 triệu đồng. Ảnh: Internet

Đọc thêm