3 mẫu tivi 43 inch giá rẻ dưới 5 triệu đồng

1. Android tivi Casper 43 inch 43FG5100

Sản phẩm có thiết kế sang trọng, chân đế hình chữ V úp ngược đảm bảo tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. 

Tivi có kích thước 43 inch (độ phân giải Full HD), phù hợp với mọi không gian từ phòng ngủ, phòng khách cho đến nhà bếp hoặc phòng làm việc. Nhờ công nghệ HDR, độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối được gia tăng đáng kể, cho hình ảnh gần với thực tế nhất. 

Bên cạnh đó, công nghệ Super Brightness còn giúp tăng cường độ chi tiết, giúp hình ảnh rõ nét hơn. 

Sản phẩm chạy trên nền tảng Android 9.0, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB và được cài đặt nhiều ứng dụng giải trí như YouTube, Google Play, trình duyệt web… Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt thêm các ứng dụng khác như FPT Play, MyTV, Clip TV.

Remote của tivi được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, cho phép bạn tra cứu nhanh thông tin thay vì phải nhập liệu theo cách thông thường. Hiện Android tivi Casper 43 inch 43FG5100 đang được bán ra với mức giá 4,7 triệu đồng.

2. Tivi LED Sharp Full HD 42 inch 2T-C42BG1X

Mẫu tivi của Sharp có kích thước 42 inch, thiết kế gọn gàng cùng tông màu đen cho cảm giác cứng cáp. Tương tự như các sản phẩm trong danh sách này, tivi có độ phân giải Full HD, đi kèm theo đó là công nghệ HDR10, hệ thống tăng cường dải màu sắc Wide Color giúp cải thiện hình ảnh hiển thị.

Về phần cứng, tivi được trang bị bộ xử lý 4K Master Engine Pro giúp nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần bằng 4K.

Đây là thế hệ tivi Android đầu tiên áp dụng chức năng Bluetooth in-out, tăng trải nghiệm âm nhạc từ tivi đến các thiết bị ngoại vi.

Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 9.0, đi kèm theo đó là kho ứng dụng phong phú, đáp ứng hầu hết nhu cầu giải trí, thư giãn, chơi game… ngay tại nhà. Hiện tại tivi Sharp 42 inch đang được bán ra với mức giá 4,84 triệu đồng. Lưu ý, nếu là hàng trưng bày, mức giá sẽ thấp hơn đôi chút. 

3. Smart Tivi Asano Full HD 43 inch 43EK7

Smart Tivi Asano 43 inch Full HD 43EK7 sở hữu thiết kế đơn giản, viền màn hình mỏng, phần chân đế phá cách tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian ngôi nhà.

Sản phẩm có kích thước 43 inch (độ phân giải Full HD) cho chất lượng hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng, phù hợp để xem phim, giải trí tại nhà. Đa số các mẫu tivi thông minh hiện nay đều tích hợp đầu thu DVB-T2, cho phép người dùng có thể dễ dàng xem các kênh truyền hình yêu thích (mua thêm cây ăng ten thu sóng). 

Dù có mức giá rẻ nhưng tivi vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối USB, HDMI… Hiện Smart Tivi Asano 43 inch Full HD 43EK7 đang được bán ra với giá 4,9 triệu đồng.

Đọc thêm