3 mẫu máy lạnh giá rẻ chưa đến 7 triệu đồng

1. Máy lạnh iKool

Máy lạnh Asanzo iKook có hai dòng Mono (thường) và Inverter (tiết kiệm điện), được tích hợp thêm nhiều tính năng mới so với các dòng máy lạnh trước đây.

Cụ thể, dòng Inverter được tích hợp công nghệ Turbo, giúp làm lạnh căn phòng nhanh nhờ công suất lớn, sau ít phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái. Máy có thể tự khởi động lại khi bị mất điện đột ngột mà không ảnh hưởng đến độ bền.

Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ lọc không khí nhiều lớp, công nghệ kháng khuẩn và khử mùi, giúp làm sạch không khí, mang đến không gian sống trong lành hơn.

may-lanh-asanzo-ikool

Công nghệ Turbo giúp làm lạnh căn phòng nhanh hơn.

Bên cạnh đó, Asanzo cũng đầu tư phần nguyên vật liệu để máy bền hơn trong điều kiện thời tiết thường xuyên thay đổi. 

Cụ thể, máy được thiết kế rãnh trong ống đồng, giúp gas lưu thông từ máy lạnh về cục nóng nhanh hơn và ngược lại, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ. Lá tản nhiệt sử dụng chất liệu hydrophilic aluminum, giúp bay hơi nhanh, tăng hiệu quả làm lạnh, chống gỉ sét.

Máy lạnh iKool hiện có ba model gồm K09N66 (1 HP), K12N66 (1,5 HP) và K18N66 thuộc dòng Inverter tiết kiệm điện năng và ba model S09N66 (1 HP), S12N66 (1,5 HP) và S18N66 (2 HP) thuộc dòng phổ thông với mức giá chỉ từ 5 triệu đồng, bảo hành hai năm, một đổi một trong vòng 12 tháng.

2. Máy lạnh TCL

 Máy lạnh TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41 sở hữu tông màu trắng chủ đạo, công suất 1 HP phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ từ 15-20 m2, đơn cử như phòng ngủ, phòng họp hoặc phòng làm việc cá nhân.

Với công nghệ Turbo, máy có thể làm giảm nhiệt độ trong vòng hai phút, đem đến luồng không khí trong lành cho căn phòng. Hệ thống quạt đảo gió mạnh với nhiều chế độ hoạt động gồm không ồn/thấp/vừa/cao, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Khi người dùng kích hoạt chế độ ngủ đêm, sau một thời gian máy lạnh sẽ tự động giảm nhiệt độ cho phù hợp, tránh tình trạng quá lạnh lúc nửa đêm. Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá chỉ khoảng 5,9 triệu đồng, công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng 0.8 kW/h.

may-lanh-tcl

3. Máy lạnh Gree 1 HP GWC09IB-K3N9B2I

Đây là dòng máy lạnh không Inverter (nghĩa là không có chế độ tiết kiệm điện) tương tự như dòng sản phẩm TCL ở trên, công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng 0.8 kW/h.

Sản phẩm có thiết kế truyền thống, kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian với diện tích khoảng 15-20 m2. Tương tự như các dòng máy lạnh khác, Gree 1 HP GWC09IB-K3N9B2I cũng hỗ trợ chế độ Turbo (hoạt động với công suất tối đa), giúp giảm nhiệt độ căn phòng nhanh hơn.

Đi kèm theo đó là bộ lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính, giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại.

Khi kích hoạt chế độ ngủ ban đêm, máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ sau khoảng thời gian cố định để giúp người dùng không bị quá lạnh vào ban đêm. Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá khoảng 6,89 triệu đồng.

Trong bài viết tiếp theo, Kỷ Nguyên Số sẽ hướng dẫn bạn đọc một số mẹo nhỏ giúp tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh trong mùa nắng nóng. 

Cách tiết kiệm điện khi sử dụng tivi, máy lạnh
Cách tiết kiệm điện khi sử dụng tivi, máy lạnh
(PLO)- Ngày càng có nhiều thiết bị điện tử ra đời với mục đích nâng cao và cải thiện chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng, bạn có thể sẽ phải đối mặt với hóa đơn tiền điện cao ngất ngưởng mỗi tháng.

Đọc thêm