3 mẫu loa di động có thiết kế độc lạ, giá mềm

1. SoundMax AL-11 và AL-22

AL-11 có kiểu dáng như một mẫu đèn lồng trang trí, sử dụng phần lớn chất liệu nhựa màu trắng đục cho thân loa, kết hợp với ba chân gỗ có thể tháo rời. Bên trong là hệ thống đèn LED đa sắc màu, có thể tự động thay đổi màu sắc.

soundmax-al-11

AL-11 ngoài chức năng phát nhạc còn có khả năng làm đèn ngủ, vật trang trí

Bên cạnh khả năng kết nối không dây (Bluetooth 4.2) với các nguồn phát nhạc như smartphone, tablet, máy tính bàn, laptop, SoundMax AL-11 còn có thể “mở rộng không gian giải trí” nhờ khả năng kết nối true wireless đến một mẫu loa cùng model.

Có thể hình dung, khi tậu cùng lúc một cặp AL-11, bạn có thể kết nối không dây hai loa với nhau để tăng độ lớn, độ rộng không gian âm thanh tựa như cách mà vài mẫu loa đắt tiền khác trên thị trường đang hỗ trợ.

Sản phẩm có thời lượng pin sáu tiếng khi sử dụng liên tục. Nếu hầu bao rủng rỉnh, bạn có thể tậu một lúc nguyên cặp để vừa trang trí cho căn phòng của mình vừa giải trí với những ca khúc yêu thích. AL-11 hiện có giá bán 1,25 triệu đồng.

Với kích thước hơn hẳn người anh em AL-11, SoundMax AL-22 đương nhiên lợi thế hơn về độ lớn âm thanh và chất lượng bass. Mẫu loa “đèn lồng” này cũng có thể dễ dàng ghép đôi với một bộ loa khác cùng model. 

AL-11 và AL-22

AL-22 cũng sử dụng pin sạc với thời lượng phát nhạc không dây lên đến sáu tiếng.

Bên cạnh khả năng chơi nhạc không dây, SoundMax AL-22 cũng hỗ trợ chơi nhạc qua kết nối 3.5 mm truyền thống. Sản phẩm hiện đang được bán với mức 1,76 triệu đồng.

2. Sony Extra Bass SRS-XB22

Mẫu loa Bluetooth của Sony có thiết kế nổi bật, màu sắc trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ yêu âm nhạc. Ở giữa thân loa là dải đèn LED, có thể tự động nhấp nháy theo nhịp điệu bài hát. 

Tương tự như SoundMax AL-11 hay AL-22, SRS-XB22 cũng có thể kết nối tới 100 chiếc loa Bluetooth Sony để phát nhạc cùng lúc, tạo nên dàn âm thanh đồng bộ.

loa-sony

Sony SRS-XB22 có tính năng Party Booster khá độc đáo. Ảnh: Internet

Ngoài ra, loa còn được tích hợp tính năng Party Booster, để kích hoạt, bạn hãy nhấn giữ cùng lúc nút tăng và giảm âm lượng cho đến khi đèn LED nguồn nháy ba lần. Sau đó, người dùng chỉ cần gõ vào vị trí bất kỳ trên thân loa để tạo ra những hiệu ứng âm thanh độc đáo.

Bên cạnh khả năng kết nối không dây, loa vẫn có cổng 3.5 mm truyền thống, công nghệ NFC và khả năng chống nước IP67. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 1,79 triệu đồng.

3. Loa Bluetooth JBL GO 2

Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Trong danh sách này, JBL GO 2 là mẫu loa có kích thước nhỏ nhất, do đó, bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm đi bất cứ đâu.

Bên cạnh khả năng kết nối không dây (Bluetooth), loa còn được trang bị cổng cắm 3.5 mm và cổng sạc microUSB. Thời gian sạc đầy pin khoảng 2,5 tiếng cho thời lượng phát lên đến 5 tiếng.

Tương tự như Sony SRS-XB22, JBL GO 2 cũng được trang bị chuẩn chống nước IPX7, có thể kháng nước ở độ sâu 1 m trong thời gian 30 phút.

Loa có công suất 3.1 W, cho âm thanh mạnh mẽ, âm bass rõ ràng, đèn LED báo loa hoạt động đẹp mắt và tiện lợi. Hiện sản phẩm được bán với giá gần 690.000 đồng.

loa-jbl-go-2

JBL GO 2 nhỏ gọn và có thể mang đi bất cứ đâu. Ảnh: Internet

Đọc thêm